quần độn hông và mông beautiful spring 3 size L XL XXL (loại 1)


₫ 90.000

Sản phẩm quần độn hông và mông beautiful spring 3 size L XL XXL (loại 1) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn cảm thấy thiếu tự tin với vòng 3 của mình không được căng tròn và hơi nhỏ, nếu đến các thẩm mỹ viện sẽ giúp nâng vòng 3 của bạn lên như ý nhưng sẽ rất tốn kém và không an toàn. Với vòng 3 khiêm tốn, các bạn nữ e ngại khi diện đồ bó sát.
Hiện nay đã có sản phẩm quần chip độn mông và hông, giúp bạn gái giảm bớt lo lắng về vòng 3 không như mong muốn của mình. sản phẩm quần độn mông và hông có lỗ thoát khí giúp nâng mông bạn một cách tự nhiên và vừa phải , không bị lộ quần.
Quần sử dụng chất liệu ren rất tiện dụng, dễ dàng sử dụng, giúp chị em trở nên xinh đẹp, gợi cảm, tự tin,... mà không cần phải dùng đến dao kéo, phẫu thuật vừa tốn rất nhiều tiền lại vừa nguy hiểm.. Dù bạn không có được vòng 3 gợi cảm trời phú.
Ngoài ra sản phẩm có ưu điểm nổi trội ở chỗ là bạn nếu không thích mặc quần với chức năng độn mông bạn có thể bỏ miếng đệm lót bên trong ra để mặc như chiếc quần mặc trong váy bình thường mà không làm mất đi vẻ đẹp cho bạn.
Sản phẩm hiện có 3 size : L, XL, XXL
Màu sắc: kem, đen
Size L sẽ tương đương vòng mông dưới 86 cm tức là mặc jean tầm siZe 25-26
Size xl sẽ tương đương mông mặc jean 27-28
Size xxl sez tương đương mông mặc jean size 28-29
Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm cứ inbox shop hoặc gọi 0935405