Quần bơi nam hai lớp quần nam đi biển màu đen ngọn lửa GLSWIM010 Cuocsongvang


₫ 149.000

Sản phẩm Quần bơi nam hai lớp quần nam đi biển màu đen ngọn lửa GLSWIM010 Cuocsongvang đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quần bơi nam hai lớp quần nam đi biển màu đen ngọn GLSWIM010
Mã hàng: GLSWIM010

Mô tả quần bơi nam hai lớp và một số lưu ý:
quần bơi nam hai lớp dùng chất liệu và phủ những chất triệt tiêu UV đạt chỉ số UPF 30+ có năng lực phản xạ và triệt tiêu bức xạ tử ngoại UVA và UVB tiến vào da chống bỏng da. Vật liệu thun lạnh chất lượng cao mềm và mịn với với khả năng co giãn cao làm quần nam đi biển khô ráo ngay khi rời mặt nước không làm bít da,dính nhơm nhớp hay nặng trịch do hút nước.

+ quần nam đi biển được may cẩn thận và bền bỉ, không ngấm nước, mềm, mát, thun chất lượng co giãn mạnh và các lớp phủ chống UV hoạt động bền bỉ theo thời gian.

+ Tia UVA hiện hữu suốt cả ngày, các tia có thể xuyên qua lớp mây mù và sương. Chúng xuyên sâu vào lớp da dưới (lớp hạ bì) làm giảm khả năng miễn dịch của da, gây mẩn ngứa, gây lão hóa da sớm với các biểu hiện khô da, nếp nhăn, đốm sắc tố…

+ Tia UVB hiện diện suốt ngày, mạnh mẽ nhất vào tầm trưa và đi xuyên không sâu vào da (chỉ ở lớp biểu bì) làm cho sạm nám kéo dài, làm tổn thương trực tiếp ADN và gây ung thư da.

+ Mặc dù đã dùng gel chống nắng bạn cũng có thể bị bỏng nắng nhất là các em bé, nếu có các bé cùng đi hãy chọn cho các em bé các mẫu váy hai mảnh có độ che phủ da lớn nhất có thể vì da của trẻ em khá mỏng, yếu ớt và dễ bị bỏng dưới tác dụng của tia UV.

+ Khi chọn quần bơi nam hai lớp bạn nên chọn đồ mặc vừa ôm với body sẽ làm bạn vận động thoải mái.

+ Ngoài quần nam đi biển chống UV của chúng tôi bạn nên mang mũ rộng vành để bảo vệ mặt và cổ, dùng thuốc bôi chống nắng cho các vùng da hở và chọn lựa kính chống nắng cao cấp để bảo vệ mắt.


Chọn Size quần nam đi biển mặc vừa:
+ 62Kg -> 66Kg: Chọn Size L

+ 67Kg -> 71Kg: Chọn Size XL

+ 72Kg -> 76Kg: Chọn Size 2XL
+ 77Kg -> 81Kg: Chọn Size 3XL
+ 82Kg -> 86Kg: Chọn Size 4XL


+ Kích thước sản phẩm có thể sai lệch ±2cm. Sản phẩm khi chụp dưới điều kiện sáng/tối, xem bằng các loại màn hình khác nhau hay giữa các lô hàng khác nhau màu sắc có thể đậm lợt một chút là bình thường các bạn nhé

#quầnbơinam #đồbơinam #đồbơi #đồđibiển #đồbơinam #quầntắmnam #quầnáot