Quà Tặng Sinh Nhật Lọ thủy tinh mini phát quang trang trí tiểu cảnh [CặpThỏ] QUÀ TẶNG BẠN GÁI - QUÀ TẶNG DỄ THƯƠNG


140.000 ₫ 125.000

Sản phẩm Quà Tặng Sinh Nhật Lọ thủy tinh mini phát quang trang trí tiểu cảnh [CặpThỏ] QUÀ TẶNG BẠN GÁI - QUÀ TẶNG DỄ THƯƠNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 140.000 xuống còn ₫ 125.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TẶNG QUÀ GÌ CHO BẠN GÁI vào ngày lẽ - ngày kỷ niệm? SINH NHẬT TẶNG QUÀ GÌ Ý NGHĨA?
- Lọ thủy tinh mini trang trí tiểu cảnh phát quang siêu dễ thương có đèn phát sáng lung linh, món quà tặng cực độc đáo, đáng yêu và ý nghĩa cho người thân, bạn bè, tình yêu...Đặt biệt dành tặng cho người ấy của bạn.
- Lọ thủy tinh mini phát quang độc đáo dễ thương handmade trang trí tiểu cảnh đáng yêu có gắn đèn phát sáng và sơn phát quang và đá phát quang vào đêm sẽ phát sáng lung linh rất đẹp và ảo diệu. Chỉ cần cho lọ hấp thu ánh sáng (ánh đèn, ánh nắng) thì trong tối sẽ phát quang rất ảo diệu nhé các bạn.
- Bạn cũng có thể sử dụng làm quà tặng sinh nhật, quà Valentine... dành tặng người thân bạn bè đều rất ý nghĩa và đáng yêu nhé, các ngôi sao xung quanh lọ sẽ phát quang trong đêm cực lung linh luôn ạ.
- Kích thước lọ thủy tinh mini phát quang: D = 70mm X 80mm
- Thể tích 200ml
--------------------
NHANH TAY ĐẶT HÀNG ĐỂ NHẬN NHỮNG ƯU ĐÃI TỪ Mi.lu'S Souvenir NHÉ <3
#QUATANGBANGAI #Lọthủytinhphátsáng #quàtặng #quàtặngsinhnhật #Valentine #Lọthủytinhmini #quàtặngtìnhyêu #quàlưuniệm #quànoel #quàtặngvalentine #quàtặngbạngái #lọthủytinhphátquang #quàtặnghandmade #quàtặngvalentine #Lọthủytinhtìnhyêu #Lọtiểucảnh #Quàtặngđộcđáo #Lọthủytinhtrangtrí #Lọphát