[Quà Tặng] Combo Trang Trí Sinh Nhật Đơn Giản Cho Bé Tại Nhà CBB-01 (Tặng bơm+Keo dán bóng)


₫ 99.000

Sản phẩm [Quà Tặng] Combo Trang Trí Sinh Nhật Đơn Giản Cho Bé Tại Nhà CBB-01 (Tặng bơm+Keo dán bóng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Combo Trang Trí Sinh Nhật Đơn Giản Cho Bé Tại Nhà CBB-01 (Tặng bơm+Keo dán bóng) phù hợp cho các bé tuổi heo, tuất, gà, khỉ hay các chủ đề như : Mèo Kitty, Chuột mickey, công chúa, elsa, Minion, Doremon, khủng long,...
* Combo Trang Trí Sinh Nhật Gồm:
✅ Bộ 13 chữ Bóng Chữ Happy Birthday Hồng chấm bi (có thể chọn màu: xanh bi/ hồng bi/ vàng/ bạc/hồng trơn/xanh trơn )
✅ 2 bóng nhôm Hình tự chọn size TO
✅ 1 Bóng hình bánh sinh nhật size TO
✅ 1 Nơ hồng size TO (có thể chọn bóng khác như : bóng Princess, bóng cầu vồng,.)
✅ 4 sao trung (túy ý mix màu)
✅ 12 bóng cao su màu trắng- hồng nhạt-hồng đậm ( các bạn được thoải mãi mix màu, bao nhiêu màu cũng được, có thể chọn màu : trắng, bạc, đỏ, hồng đậm, hồng nhạt, hồng cánh sen, xanh dương đậm, xanh dương nhạt, xanh lá, tím, vàng, vàng đồng, đen)
✅ Tặng kèm : Bộ phụ kiện bơm và băng keo chuyên dụng dính bóng

----> Khách vui lòng chat với shop hoặc note lại màu khi đặt hàng, nếu khách không note màu shop sẽ giao màu như ảnh bìa sản phẩm

➡️➡️➡️ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM:
✔️Nếu khách chưa biết cách sử dụng bóng thì lên youtube gõ cách bơm bóng sinh nhật là có video hướng dẫn chi tiết. ngoài ra bạn có thể xem hình ảnh và video trong phần ảnh sản phẩm.
✔️ Không nên bơm bóng quá căng sẽ dễ nổ.
✔️ Đối với khách lần đầu tiên bơm bóng thì nên chọn bơm nhưng quả bóng không quan trọng( hoặc có nhiều) trước để cho quen tay vì nhiều khách lần đầu bơm hay bơm quá tay.
✔️ Bóng dùng van khóa 1 chiều. Khách chỉ cần bơm căng lên vừa phải rồi rút bơm ra. Hơi sẽ tự động khóa lại. Ko cần dùng dây buộc, bóng bơm căng có thể để đc 2-3 tháng hoặc lâu hơn.
✔️ Bóng này có thể tái sử dụng. Khi dùng xong bạn chỉ cần lấy 1 ống hút nhỏ trong hộp sữa tươi mà mấy nhóc hay uống cho vào đầu bơm rồi từ từ xì hết hơi ra. Cất đi lần sau sử dụng như mới nhé.
✔️ Các sét bóng của shop là ghép từng chi tiết rời. Về khách bơm lên trang trí như hình mẫu
✔️ Shop cam kết sản phẩm giống như mô tả và đầy đủ y hình, Shop bán hàng chất lượng giá tốt nhất chứ không bán giá rẻ nhất.

-----------------------------------&&&-------------------------------------
HomeParty: Chuyên sỉ lẻ các loại bong bóng trang trí, bóng sinh nhật và phụ kiện trang trí sinh nhật.
Địa chỉ: 5/37 Nguyễn Đình Chiểu – TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Hotline: 0966.055.902 (zalo)
Khách hàng ở HN nhận hàng sau 1-2 ngày, khách hàng các tỉnh khác nhận hàng sau 3-5 ngày

#setbonghellokitty #hellokitty #sinhnhat #settrangtrisinhnhat #trangtrisinhnhat #dotrangtrisinhnhat #trangtrisinhnhatchobe #phukientrangtrisinhnhat #bongsinhnhat #bongtrangtri #setbongsinhnhatbegai #bóng #bóngtrangtrí #bóngbay #bóngsinhnhật #phụkiện #phụkiensinhnhat #trangtrisinhnhatdongian #trangtrisinhnhattainha #bongtrangtrisinhnhat #bongbongsinhnhat #bongbaysinhnhat #bongbaytra

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000