Quả mắc ca Úc 1kg


₫ 370.000

Sản phẩm Quả mắc ca Úc 1kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LIÊN HỆ MUA QUẢ ÓC CHÓ KOLALA LIÊN HỆ TRỰC TIẾP KOLALA
(Ship miễn phí toàn quốc)
- 0978 632 068
- 0915 661 125

------------------------

QUẢ MẮC CA, HẠT MẮC CA

Quả mắc ca khá nổi tiếng trên thế giới vì độ thơm ngon và giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại cho sức khỏe con người.

QUẢ MẮC CA LÀ GÌ?

Quả mắc ca là loại cây thân gỗ có nguồn gốc châu Đại Dương. Hạt mắc ca có kích cỡ từ 2-3cm, hình tròn lớp vỏ bên ngoài có màu crème, phần nhân bên trong có màu kem sữa rất thơm và mềm, dể dàng tan mịn khi cho vào miệng nhờ hàm lượng chất béo chưa bão hòa trong hạt mắc ca rất cao.

Quả mắc ca hiện nay còn được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp mỹ phẩm và thực phẩm chức năng do vậy nhu cầu sử dụng quả mắc ca ngày càng được phổ biến hơn.

CÔNG DỤNG CỦA QUẢ MẮC CA

Trong quả mắc ca có chứa một hàm lượng chất béo cao, giàu omega, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người.

Đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai
Trong hạt mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, vitamin, omega 3… là những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, là hạt giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho phụ nữ mang thai. Đặc biệt hàm lượng omega 3 cao giúp hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ ngay từ trong bụng mẹ, các dưỡng chất quan trọng góp phần tích lũy năng lượng cho sự phát triển của trẻ sau này.

Thực phẩm cung cấp lượng chất xơ dồi dào
Sử dụng hạt mắc ca thường xuyên là giải pháp cung cấp một lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, làm giảm lượng cholestorol trong máu, bên cạnh đó chất xơ trong hạt mắc ca còn giúp điều hòa lượng đường huyết trong cơ thể góp phần hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả.

Bảo vệ tim mạch hiệu quả
Hạt mắc ca là một nguồn cung cấp dồi dào chất béo không no, và các axit béo thiết yếu giúp làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể, có tác dụng phòng trị xơ cứu động mạch, cải thiện sức khỏe tim mạch. Ngoài ra trong hạt mắc ca còn có chứa một loại amino acid là arginine giúp các thành mạch máu được linh hoạt, các chất chống oxy hóa làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh về tim mạch, từ đó giúp cho cơ thể luôn có một trái tim khỏe mạnh.

Công dụng làm đẹp da
Ngoài những giá trị dinh dưỡng mà hạt mắc ca mang lại cho sức khỏe thì mắc ca ngày nay còn được ứng dụng hiệu quả trong vấn đề làm đẹp, được xem là một sản phẩm làm đẹp cao cấp hiện nay.

Trong dầu hạt mắc ca có chứa các axit omega 7 palmitoleic, là thành phần chính trong việc phục hồi các tế bào da, giảm vết thâm, mờ sẹo, giúp làn da chống lão hóa, chăm sóc từ bên trong.

CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN HẠT MẮC CA
Hạt mắc ca nếu được sử dụng thường xuyên và đúng cách sẽ là nguồn cung cấp năng lượng một cách đầy đủ, và hàm lượng calo

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000