Quả La Hán Khô/ La Hán Quả Loại 1


₫ 12.000

Sản phẩm Quả La Hán Khô/ La Hán Quả Loại 1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Thành phần của quả la hán:
+Theo phân tích của các chuyên gia Đông Y, quả la hán ngọt gấp 300 lần so với đường mía và được dùng làm chất tạo ngọt tự nhiên, ít năng lượng, giúp ích cho những người bị tiểu đường và giảm cân.Thành phần các chất của 100g quả la hán:
Protein: 8,67% – 13,35%
Vitamin C: 313mg – 510 mg
Lượng đường: 25,17% – 38,31% , trong đó đường Tructose: 10,20% – 17,55% và Glucose: 5,71%
– 15,19%.
Các nguyên tố khác: Mangan (Mg), Sắt (Fe), Nickel (Ni), Kẽm (Zn), Thiếc (Zn), Selenium (Se), Iod
(I).
26 nguyên tố vô cơ khác.
La hán thuộc dòng dây leo, lá rụng theo mùa và được trồng nhiều để thu quả. Tác dụng của quả la hán là làm vị thuốc đông y và thức uống giải nhiệt, thanh lọc cơ thể rất tốt. Chống ho, trừ đờm, tăng cường hệ miễn dịch của tế bào, nói đến quả La Hán là nghĩ ngay đến dùng nước sắc của quả la hán.
Nếu đã được sử dụng thì bạn sẽ biết quả la hán có tính mát, vị ngọt và hoàn toàn không có độc.
Bạn mua quả la hán ở đâu để làm thức uống giải khát, nhuận tràng thông tiện, nhuận phế. Ngoài ra, nó được dùng để trị ho phế nhiệt và đàm hỏa nội kết và trị đờm, huyết táo. La Hán tốt cho đường hô hấp trị viêm phế quản cấp.
- Cách pha nước quả la hán
+ Bước 1: Chọn quả la hán: bạn nên chọn quả lớn, tròn. Những quả bị vỡ bạn nên dùng sớm, để lâu sẽ dễ bị hỏng.
+ Bước 2: Rửa sạch quả la hán cho hết lông ngoài
+ Bước 3: Bổ quả la hán làm đôi hoặc làm bốn. Bạn có thể dùng cả vỏ hoặc bỏ vỏ đi cũng được.
+ Bước 4: Đổ nước vừa đun sôi vào bình. Nhiệt độ để pha nước la hán quả nên tối thiểu là 70 độ, tốt nhất là đun sôi xong bạn nên dùng nước đó để pha luôn. Một quả la hán có thể pha với từ 1 đến 1,5 lít nước tùy thuộc vào khẩu vị. Bạn cũng có thể đun quả la hán trong nước sôi để nhanh được nước uống hơn.
Xuất xứ: Việt Nam
Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

#lahanqua #qualahan #qualahankho #lahanquakho #nuocsam #nuocmat #triho #bophe #matgan #bophoi #lahánquả #quảlahán #rongbien #trasam #sâm #trasua #trathai #t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000