[Quà Cưới] Đèn tranh gỗ vuông - đèn ngủ in 4 ảnh theo yêu cầu


475.000 ₫ 332.500

Sản phẩm [Quà Cưới] Đèn tranh gỗ vuông - đèn ngủ in 4 ảnh theo yêu cầu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 475.000 xuống còn ₫ 332.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

[dentranhgo.com]

Chi tiết sản phẩm
- In được 4 ảnh 4 mặt
- Chất liệu: gỗ ép chuẩn công nghiệp
- Kích thước: 15x15x17 (cm)
- Khối lượng: 530 gam
- Có thể thay ảnh
- Nguồn 220V
- Bóng đèn Rạng Đông 220V/25 W
- Có chiết áp chỉnh sáng
- Có hộp carton



Một món quà giá cả không quá đắt, một món quà không quá phổ biến, một món quà ấn tượng, một món quà độc đáo, một món quà dễ thương và trên hết nó cũng phải hữu ích.

Đó là tất cả những lí do bạn nên tham khảo lựa chọn sau của chúng tôi: sản phẩm đèn tranh q chữ nhật có in hình mới toanh, độc đáo, thú vị và là sản phẩm độc quyền của shop Quaf.vn.
Đèn tranh, đúng như tên gọi, là đèn và bên ngoài có dán lớp tranh/ ảnh. Sản phẩm này bên ngoài là 1 khung hình hộp lập phương bằng gỗ màu vàng óng khá chắc chắn. sau đó, sẽ được dán lớp giấy đặc biệt để bao bọc xung quanh chiếc khung gỗ chữ nhật này. Và bên trong, sẽ có hệ thống đèn chiếu sáng, những chiếc đèn nhỏ xinh với ánh sáng le lói có thể được sử dụng để làm đèn ngủ rất lung linh và thích hợp.

Ngoài ra, sự sáng tạo của shop được thể hiện ở việc tận dụng phần giấy bọc quanh khung chữ nhật để in hình ảnh lên. Những hình ảnh của riêng bạn, những hình ảnh của người bạn muốn tặng hình, hình ảnh nào cũng được miễn là bạn thích, bạn đều có thể gửi chúng tôi. Nhân viên thiết kế chuyên nghiệp của quaf.vn sẽ đảm đương việc thiết kế cho bạn 1 sản phẩm vừa ý nhất. hơn thế nữa, việc thiết kế này còn hoàn toàn miễn phí.

Mỗi buổi tối, bạn cắm chiếc đèn tranh này vào, ánh sáng vàng nhạt le lói sáng khiến căn phòng của bạn bừng sáng. Và hơn hết những hình ảnh của bạn đã xinh xắn lại càng trở nên lung lonh hơn. Thật tuyệt vời đúng không? Kĩ thuật in hình hiện đại tạo ra hình ảnh sắc nét, nguyên bản, không bị phai, mờ, bong tróc khi sử dụng. dù sử dụng trong điều kiện thời tiết khô hanh hay nồm ẩm thì cũng vẫn không hề lo lắng bị phai màu.

Sản phẩm của Quaf.vn luôn được chau chuốt, tỉ mỉ và kĩ lưỡng tới từng chi tiết. khách hàng ở gần có thể đến trực tiếp tại shop để xem hàng tại 15, ngõ 465 Đội Cấn, Ba Đình Hà Nội để kiểm tra về chất lượng. những khách hàng ở xa có thể đặt hàng qua website, inbox facebook hay gọi điện thoại để đặt hàng. Chúng tôi luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên trên hết.

#dentranh #dentranhgo #denngu #indentranh

----------------------------------------
Chuyên trang quà tặng thiết kế Quaf.vn
❤ Take photo. Print gift. Love memories ❤
📞 ĐT: 02466833247 - Zalo 24/7: 0906 223 446.
💌 Email: phaletraitim@gmail.com
🏠 Địa chỉ: Số 15 Ngõ 465 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội, 8h00 - 17h30 hàng ngày.
💻 Website: https://www.qu