Quả Chà là Nguyên cành Nhập khẩu hộp 500g


180.000 ₫ 108.000

Sản phẩm Quả Chà là Nguyên cành Nhập khẩu hộp 500g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 180.000 xuống còn ₫ 108.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tên sp: Trái chà là khô nguyên cành
Trọng lượng: 500g/1 hộp như hình
hạn sử dụng: 12 tháng
thành phần: 100% trái chà là khô
Chà là là một loại trái cây có vị ngọt và có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe. Tuy nhiên, chà là chứa một lượng lớn fructose nên không ăn quá nhiều tránh biến lợi thành hại.
*Chữa viêm khớp
Chà là có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa mạnh mẽ có thể giúp giảm viêm và kiểm soát các cơn đau ở các khớp - 2 dấu hiệu phổ biến của bệnh viêm khớp. Ngoài ra, lượng kali và magne cao có hiệu quả trong việc duy trì sức mạnh của xương và giảm nguy cơ viêm khớp.

Bạn có thể ăn một vài quả chà là hàng ngày hoặc sử dụng dầu hạt chà là để xoa bóp hai hoặc ba lần mỗi ngày.

*Hỗ trợ chức năng hệ thống thần kinh
*Tốt cho tim mạch
*Chữa nôn nao, khó chịu do say rượu
Chà là có tác dụng trong hỗ trợ giải độc và giải phóng các độc tố từ gan do uống rượu quá mức, do đó nó có thể làm giảm triệu chứng của say rượu.

Bạn ngâm bốn hoặc năm quả chà là trong một cốc nước khoảng 2 - 3 giờ. Sau đó nghiền quả chà là trong nước và bỏ hạt rồi uống. Một ngày nên dùng 2 cốc để đạt được kết quả tốt nhất như mong muốn.
*Tốt cho phụ nữ có thai
Chà là có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu hữu ích cho cả mẹ và thai nhi trong quá trình mang thai. Chà là có thể giúp giảm táo bón, một vấn đề khá phổ biến trong thai kỳ, tăng cường các cơ tử cung giúp em bé chào đời dễ dàng hơn.
Bạn chỉ cần nấu chà là xắt nhỏ trong sữa và dùng 1 - 2 lần mỗi ngày. Hoặc bạn có thể ăn 6 - 8 quả chà là mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhất như mong muốn.
*Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị thiếu máu
*Điều trị táo bón
*Tăng cường năng lượng
chúc các bạn ngon miệng
#chalakho #chalaroi #traichalakho #chalanha

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000