Quả cầu đá quý phong thủy


₫ 400.000

Sản phẩm Quả cầu đá quý phong thủy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quả Cầu Đá mang đến sự bình an và may mắn. Theo hình dạng, quả cầu tượng trưng cho đất trời (tức là Thổ). Nguyên liệu chế tạo nên quả cầu cũng là nguyên khí của Thổ mang đến Dương khí. Về mặt Phong Thuỷ thì đây là dụng cụ rất cần thiết để hấp thụ thêm Dương khí. Chọn chỗ có âm khí cao, tối tăm, ánh sáng yếu để đẩy lùi Âm khí gây hoạ như bệnh tật, tán tài, thị phi, tiểu nhân.

Nhiều người tin rằng, quả cầu đá giúp tăng trí thông minh, sự nghiệp và tiền tài, đỗ đạt trong thi cử, giảm thiểu sự trì trệ và bế tắc trong sự nghiệp. Nếu để đá phong thủy ở vị trí thích hợp, theo quy luật âm-dương ngũ hành phù hợp với cung mạng của chủ nhân giúp tăng cường các khí lành, khí tốt, hạn chế khí độc, tà khí.

Khi liên kết được cả hai điều trên: Dùng Đá phong thủy và đặt đá phong thủy thì rất có lợi cho chỗ ở, chỗ làm việc; bởi vì đá phong thủy là sản phẩm của thiên nhiên tạo ra, có giá trị cao về kinh tế vừa giải quyết được khuyến điểm của ngôi nhà, vừa phát huy tốt về mặt phong thủy và đó chính là Phúc Trạch mà nhiều người chờ đợi.

Tìm kiếm và mua Quả Cầu Đá Phong Thủy theo hướng bố trí:

– Đặt ở hướng Đông: mua quả cầu màu lục, tím nhạt.
– Đặt ở hướng Tây: mua quả cầu màu trắng.
– Đặt ở hướng Nam: mua quả cầu màu hồng.
– Đặt ở hướng Bắc: mua quả cầu màu đen, hoặc khói.
– Đặt ở hướng trung tâm: mua quả cầu màu vàng hay trắng trong.

Quả cầu Thạch Anh Phong Thủy mang đến những lợi ích gì?

– Quả cầu phong thủy không chỉ có tác dụng trong việc kinh doanh, thúc đẩy sự học hành, xua đuổi tà khí, đặc biệt quả cầu thạch anh hồng, còn có nhiệm vụ tăng vận may cho tình duyên, thắt chặt tình cảm vợ chồng.
– Quả cầu phong thủy là vật khí có năng lượng thúc đẩy, hỗ trợ hết sức mạnh mẽ cho những người đam mê học hành cũng như thôi thúc bạn quan tâm, tập trung hơn tới việc học hành.

– Quả cầu phong thủy đá thạch anh có khả năng giảm tác hại của máy tinh làm giảm mỏi mắt.

– Quả cầu phong thủy đem đến sự thông tuệ, uyên bác, sắc bén và giúp cải thiện và mở rộng những mối quan hệ xung quanh cho bạn. Một số doanh nghiệp thành đạt, người có tiền, học cao, luật sư, chính trị gia,… đều để quả cầu phong thủy ở nơi làm việc.

– Nhất là đối với những công ty, quả cầu phong thủy hỗ trợ cho việc làm ăn trôi chảy, thành công, đây cũng chính là nguyên nhân vì sao rất nhiều logo của những công ty kinh doanh thành đạt có hình quả cầu.

4. Sử dụng quả cầu phong thủy như thế nào?
Nơi đặt: Tốt nhất nên đặt ở giữa nhà, trên bàn làm việc, phòng khách hay phòng đọc sách.

Tuyệt đối không đặt quả cầu đá mắt mèo xanh lục trong góc phòng, trong bếp hay đường đi. Khi đặt quả cầu sai vị trí sẽ thu hút tà khí.

Nếu các bạn muốn chọn quả cầu có màu sắc phù hợp với cung mạng của mình thì nên chọn Quả Cầu Phong Thủy Đá Thạch Anh. Đá Thạch Anh đa dạng màu sắc và phù hợp với tất cả cung mạng, sử dụng càng lâu thì càng bóng, đẹp, giá cả cũng vừa túi ti

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000