Quà biếu nem chua Bình Định


₫ 35.000

Sản phẩm Quà biếu nem chua Bình Định đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,10 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nem Chua đặc sản Bình Định dùng trong lễ hội tiệc Tết ... Một món ăn rất ngon đậm chất ẩm thực, người biết sử dụng chế biến rất nghiện món chua chua ,dai dai xuất sắc này.
1 bịch 10 cái . Hàng luôn có tại kho Q3 TPHCM.

Có thể ăn liền với tỏi/ tương ớt / rau răm ...hoặc có thể nướng sơ / chiên áp chảo ... đều ngon thiệt ngon

Do là sản phẩm đặc sản đặc thù và có thể ăn chơi được liền nên nếu các bạn ở tại TPHCM cần được giao có liền trong ngày ( đặc biệt là Lễ/ Tết...) thì chọn giúp shop kênh vận chuyển HOẢ TỐC : “Nowship” hoặc “Grab express” sẽ được ship hàng nhanh trong trong ngày.

Các trường hợp chọn kênh vận chuyển nhanh,j&t... thì bình quân đơn vị vận chuyển đi 2-3 ngày mới đến được địa chỉ người nhận.

Do phải qua 1 khâu trung gian là “ đơn vị vận chuyển” nên khi nhận được hàng , các bạn bảo quản liền vào ngăn mát tủ lạnh để có thể sử dụng dần dần và ăn ngon hơn ( trên nhãn hàng có ghi rõ hướng dẫn sử dụng). Lưu ý cho những khách đặt hàng ở tỉnh cách xa TPHCM gặp những sự cố bị kéo dài ngày vận chuyển thì nem sẽ bị xuống màu lá chuối và chua hơn 1 chút nhưng ruột nem vẫn chất và ngon - đặc biệt là cho những ai thích nem có độ chua nhiều và sành ăn nem.

Lưu ý :Shop phân phối hàng date mới liên tục , tuy nhiên khách hàng giúp shop xem kỹ NGÀY sử dụng khác với HẠN sử dụng ( HẠN sử dụng sản phẩm là trong vòng 30 ngày kể từ NGÀY sử dụng, nhiều bạn đọc xong tưởng sản phẩm của shop hết hạn nên gọi thắc mắc nhiều lắm )
Từ 23 âm lịch tháng Chạp đến mùng 6 Tết hàng năm chỉ giao trong khu vực T