PLB02 Bra top ren dây đôi / Bra croptop có mút mỏng vân hoa - Lace Bralette Tank Top


₫ 42.000

Sản phẩm PLB02 Bra top ren dây đôi / Bra croptop có mút mỏng vân hoa - Lace Bralette Tank Top đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

PLB02 Bra top ren dây đôi / Bra croptop có mút mỏng vân hoa - Lace Bralette Tank Top
Mã Premium, hàng chất lượng cao.
Em muốn hướng đến dòng hàng chất lượng mẫu đẹp, nên mở ra dòng Premium phục vụ khách. Mã này chỉ nhập hàng vải tốt, mặc lên form ôm dáng, vải mịn, các chị mặc là thích.
Hàng Trung cùng mẫu, hình ảnh nhưng mỗi xưởng dùng vải khác nhau lên hàng thật sẽ rất khác. Khách mua em đều biết hàng đẹp hơn hình, cầm trong tay mềm, vải chắc không sợ dãn sau vài lần mặc. Tự nâng niu yêu thương bản thân không hề khó, đơn giản hãy mặc một chiếc áo tốt.

Áo free size cỡ ngực từ 70-90 cm
Chị em tầm 42-55kg mặc đẹp nha
Vải thun phủ ren co dãn đàn hồi tốt. Vải mềm chắc chắn, đường may sắc sảo, lúc nhập về ren đẹp đến mức em không muốn rời tay.
Chị em có thể phối đồ đi bar, đi biển, mặc như set ngủ gợi cảm hoặc lựa chọn làm trang phục chụp hình studio đều sexy và cực kì thu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000