<PKL, Xe côn tay> Dây côn dự phòng - ga dự phòng (Ghi chú lại loại xe sử dụng)


50.000 ₫ 40.000

Sản phẩm Dây côn dự phòng - ga dự phòng (Ghi chú lại loại xe sử dụng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 50.000 xuống còn ₫ 40.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,8 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SỰ KHÁC BIỆT của một sợi dây côn NGON
------------------------------------
Clip hướng dẫn: https://youtu.be/S3NODNtB0Oo

Xe côn tay thì tay phải bóp côn, cái sướng nó phải gắn liền với 1 sợi dây côn:

🔸 Trơn tru, mượt mà: Ma sát giữa dây và vỏ nhỏ, cho cảm giác côn nhẹ, mượt, không bị sượng

🔸 Bền bỉ: đi hoài không giãn, không phải tăng côn. Tuổi thọ của dây côn cũng phải tốt. Chả ai muốn đang đi thì đứt dây giữa đường cả.

------------------------------------
Cái gì làm nên sợi côn Ngon?

VẬT LIỆU
Hiện tại thì thép không rỉ 304 là một sự lựa chọn hoàn hảo, ở cả phương diện chịu lực lẫn bền bỉ. SS304 chịu được môi trường axit nhẹ, như trong nước mưa hay bùn đất bám vào.

THIẾT KẾ
Gia cố những điểm chịu lực lớn. Dây côn hay bị bẻ ở đầu chốt. Do đặc điểm vận hành, khi bóp côn là chốt nó xoay, và khi xoay thì nó bẻ cáp chứ không chỉ kéo. Lực bẻ đó lớn nhất ở gần chốt.

Dây côn thông thường không có gì bảo vệ đoạn này. Việc thêm vào 1 đoạn ống nối đầu chốt với dây cáp có tác dụng rất lớn chống gãy.

Đặc biệt khi lắp 2 vòng bi trên đầu chốt, ma sát trượt được chuyển thành ma sát lăn vô cùng nhẹ nhàng. Lực bẻ cáp được giảm tối đa. Ta chả cần vệ sinh đầu chốt mà quanh năm vẫn mượt mà.

GIẢM MA SÁT
Cáp bọc nhựa tuyệt vời hơn việc phải tra dầu mỡ thường xuyên rất nhiều. Khi bọc thì bề mặt cáp sẽ trơn bóng, hệ số ma sát rất nhỏ của vật liệu càng làm cho dây trơn hơn, kể cả khi không có dầu mỡ gì cả.
------------------------------------
Xin giới thiệu tới anh em:
📛 Dây côn Easy: chịu lực cao, chống giãn, chống rỉ sét, chống gãy cáp lại dễ dàng mang theo dự phòng cũng như lắp đặt giữa đường.
📛 Dây côn bọc nhựa: với 2 phiên bản Cao cấp & Đặc biệt với tính năng tự bôi trơn, tính năng chống gãy cáp tăng cường có một không hai với ống trợ lực & vòng bi đầu chốt.

Những sợi côn như vậy trên các trang web nước ngoài rao bán tới 1-2 tr đồng
-----------------------------------
Dây côn dự phòng - Hoàng