Pin thay thế cho iPhone 4/4S


₫ 118.500

Sản phẩm Pin thay thế cho iPhone 4/4S đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

iSupport Apple - Chăm Sóc Tận tâm là địa chỉ thay pin iPhone 4 hay các dòng máy khác như iPhone 5, 5S, 6, 6S, 7, 7 Plus... uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội . Pin được xem là một trong những bộ phận cực kỳ quan trọng. Nếu như không có pin bạn sẽ không thể sử dụng được. Chính vì thế nên, bạn cần phải khắc phục ngay nếu như pin điện thoại iPhone của bạn có dấu hiệu bị hư hỏng.

Pin bị chai trong quá trình sử dụng
Thiết bị sạc không đảm bảo (sử dụng sạc kém chất lượng, sạc không đúng cách, vừa sạc vừa nghe nhạc, chơi game, sử dụng 3G liên tục...cũng dẫn tới tình trạng pin bị hư hỏng, lỗi)
Đã từng đi thay pin iPhone 4 không chất lượng cũng dẫn tới tình trạng pin nhanh hết và bị chai
IC trên mainboard bị hư hỏng, lỗi
Một số những lỗi phần cứng có liên quan khác
Đó là một vài những nguyên nhân chính hay xảy ra nhất. Nếu điện thoại iPhone của bạn bị nhanh hết pin thì cần nhanh chóng đi thay #pin #iPhone4 (iPhone 4S, 5S, 5C, 5SE) ngay để quá trình sử dụng không bị ảnh hưởng. Thường thì khi điện thoại pin bị hư hỏng, sẽ có những dấu hiệu sau đây:

Sập nguồn khi đang sử dụng
Pin hết nhanh mặc dù vừa sạc đầy

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000