Pin Sky A910 Cao Cấp


₫ 210.000

Sản phẩm Pin Sky A910 Cao Cấp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Pin Sky A910 Cao Cấp

Khi sử dụng điện thọai Sky A910 thì thời lượng pin luôn là điều mà chúng ta rất quan tâm, Pin có lâu cạn thì việc sử dụng điện thoại mới được lâu, tiện lợi hơn khi đi công tác xa, hoặc chơi game, làm việc…Chính vì thế các nhà sản xuất luôn không ngừng cập nhật công nghệ và cải tiến kỹ thuật nhằm kéo dài thời lượng sử dụng trên các thiết bị di động đặc biệt là khi xem phim, chơi game, nghe nhạc, đàm thoại.

Những thông số cơ bản của  pin Sky A910 Sky Vega Iron 2

Model BAT-8100M

Dòng máy tương thích Sky Vega Iron 2 A910S / K / L

Dung lượng tiêu chuẩn 3220mAh

Màu sắc Đen / Trắng Loại cell Lithium Ion
Lưu ý khi sử dụng và sạc cho pin điện thoại nói chung và pin Sky A910 nói riêng: 

– Pin mới chưa qua sử dụng nên sạc 3 lần đầu đủ 8 tiếng, để kéo dài tuổi thọ pin.

– Nên dùng khi nào gần hết pin, máy báo sạc thì sạc pin. Như vậy sẽ đảm bảo được tuổi thọ pin nhiều hơn. 

– Không nên sạc pin qua đêm đề phòng trường hợp pin bị chai phồng, hoặc có thể dẫn đến hiện tượng chết nguồn đơ cảm ứng.

– Hạn chế tối đa vừa sạc vừa sử dụng điện thoại, vì sẻ làm pin lâu đầy hơn, và có thể tăng nguy cơ hư pin, hư máy vì quá trình nạp xả liên tục gây nóng máy quá mức cho phép. 

– Khi không dùng đến bạn nên tháo pin khỏi máy để không bị hiện tượng ăn nguồn, hoặc có thể làm hư hỏng điện thoại của bạn.
#pinsky #pinskya910 #sky #pinsacdienthoai

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000