Pin Samsung Galaxy Note Edge chính hãng giá rẻ (EB-BN915BBC)


₫ 250.000

Sản phẩm Pin Samsung Galaxy Note Edge chính hãng giá rẻ (EB-BN915BBC) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SAMSUNG GALAXY NOTE EDGE là chiếc smartphone màn hình 2K cong một bên với viên pin 2.500 mAh khiến thời lượng pin không được tốt chỉ còn 2-2,5h onscreen bằng 3G hoặc Wifi. May mắn thay chiếc điện thoại này vẫn có nắp lưng tháo rời tiện dụng giúp bạn dễ dàng đổi pin nhanh chóng. Nếu nhu cầu sử dụng cao hoặc pin theo máy đã có dấu hiệu chai thì việc mua pin SAMSUNG GALAXY NOTE EDGE xịn chính hãng thay thế sẽ giúp bạn có thêm thời gian giải trí mà không phải lo lắng nhiều về pin.
Hướng dẫn sử dụng pin Samsung Galaxy Note Edge B600BE dung lượng 2600mAh đúng cách khi mới mua về để tăng thời gian sử dụng pin:
- Lần Sạc Đầu Tiên: Cần sạc và giữ nguyên trạng thái sạc pin từ 2 - 3 giờ và có thể sạc ngay sau khi mua Pin LG Mới mà không phải chờ cho đến khi hết điện trong pin. Để thuận tiện, nên sạc vào buổi tối, cắm sạc liên tục trong vòng 2 - 3 giờ và sau đó có thể tháo ra sử dụng. Trong quá trình sạc nên tránh tình trạng ngắt điện đột ngột và phải sạc liên tục.
- Lần Thứ 2: Chỉ tiến hành sau khi đã dùng cạn kiệt điện của lần thứ nhất và thời gian sạc pin cũng thực hiện từ 2 - 3 giờ như lần sạc đầu.
- Lần Thứ 3: Chỉ tiến hành khi đã dùng kiệt pin của lần sạc trước và cũng sạc liên tục từ 2 - 3 giờ như hai lần sạc trước.
- Các Lần Tiếp Theo: Không nên sạc pin khi pin vẫn còn nhiều và cũng nên tránh tình trạng sập nguồn vì như thế sẽ làm giảm tuổi thọ pin. Hãy sạc pin khi còn 15-30% hay bất cứ khi nào bạn muốn.
Lưu ý:
- Những Lưu ý trên do Nhà sản xuất khuyên làm với Pin SAMSUNG GALAXY NOTE EDGE, nhưng nếu không làm theo quy định 3 lần đầu sạc 2 - 3 tiếng này cũng không ảnh hưởng nhiều đến Pin, một số tư vấn nếu không làm theo quy định này, chưa sạc hoặc không sạc 3 lần đầu 2 - 3 tiếng Pin sẽ bị chai, mau hết Pin tư vấn như vậy là sai những khuyến cáo lưu ý trên nhằm tăng tuổi thọ Pin LG Mới cho quý khách hàng yên tâm sử dụng.
#Samsung #pinsamsung #galaxynoteedge #pinchinhhang #pinzin #phukiensa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000