Pin sạc dự phòng Pisen LED Portable Power 2 10.000mAh


₫ 360.000

Sản phẩm Pin sạc dự phòng Pisen LED Portable Power 2 10.000mAh đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Pin sạc dự phòng Pisen LED Portable Power 2 10.000mAh TS-D213
Với dung lượng cực lớn nhưng kích thước vẫn bé nhỏ, Pin dự phòng Pisen Led Portable Power 2 TS-D213 10.000mAh luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về lưu trữ năng lượng dự phòng cho bạn. Sạc các thiết bị di động của bạn một cách nhanh chóng. Cổng ra điện USB có thể cung cấp cả hai dòng 1A và 2A, và tự động nhận diện các thiết bị của bạn để cho ra dòng điện thích hợp nhất. Màn hình LED lớn cho biết tỷ lệ phần trăm Pin còn lại. Với một hệ thống bảo vệ toàn diện, bạn có thể sạc thiế bị di động của bạn với sự an tâm tuyệt đối.
Dung lượng cực lớn
Pin dự phòng Pisen Led Portable Power 2 TS-D213 10.000mAh được thiết kế với các Cell pin cao cấp Li-ion và thiết kế mạch tuyệt vời. Nó cung cấp hiệu năng điện ổn định và hiệu quả rất cao, mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi và an toàn nhất. Với dung lượng lên đến 10000mAh cho phép người dùng sạc iPhone 6 lên đến hơn 3 lần, hoặc Galaxy S4 lên đến 3 lần.
Đầu sạc USB thông minh
Pisen đã triển khai công nghệ sạc thông minh mới nhất trên các dòng sản phẩm của mình. Cổng ra điện USB có khả năng xuất ra cả dòng 1A và dòng 2A, và sẽ tự động nhận diện thiết bị di động đang kết nối của bạn để cho ra dòng điện thích hợp nhất. Bạn không cần phải làm gì cả. Một khi bạn cắm thiết bị di động của bạn, cổng USB thông minh sẽ tự xác định thiết bị và cho ra dòng điện phù hợp nhất.
Xuất sứ : Trung quốc
Dung lượng thật: 7800mah
Bảo hành 3 tháng#pinpisen #pinduphong #1000