Pin sạc dự phòng Pineng PN968 10.000 mAh ( Đen ) - Hãng Phân Phối Chính Thức


₫ 299.000

Sản phẩm Pin sạc dự phòng Pineng PN968 10.000 mAh ( Đen ) - Hãng Phân Phối Chính Thức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌐Giới thiệu sản phẩm Pin sạc dự phòng Pineng PN968 10.000 mAh (Đen)
✔️ Pin sạc dự phòng ngày nay đã trở thành một phụ kiện quen thuộc với các tin đồ đam mê công nghệ. Những chiếc điện thoại thông minh thường có. dung lượng pin rất thấp, thời gian sử dụng ngắn, những lúc như thế pin sạc dự phòng sẽ là vị cứu tinh cực kì nhanh chóng và hiệu quả. Pin sạc dự phòng Pineng PN-968 LCD là một “vị cứu tinh” như thế. Được thiết kế với dung lượng pin cao, lên đến 10000mAh, sử dụng cáp USB thông dụng Pineng PN-968 LCD có thể tương thích với hầu hết các thiết bị di động khác nhau. Ngoài ra, với thiết kế khá độc đáo, và tích hợp màn hình LCD và đèn LED thông minh Pineng PN-968 LCD sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy là người đầu tiên sở hữu pin sạc dự phòng Pineng PN-968 LCD, người đồng hành tốt nhất hỗ trợ hết mình cho thiết bị di động của bạn..
- ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
✔️Thiết kế thời trang, độc đáo Pineng PN-968 LCD có ưu .điểm là rất gọn nhẹ, bạn có thể cho vào túi, balo, cốp xe và mang đi khắp mọi nơi, sẵn sàng hỗ trợ cho “dế yêu” bất cứ lúc nào. Ngoài ra, với những đường nét góc cạnh, thiết kế độc đáo với màu trắng sang trọng, logo Pineng đẹp mắt, tạo vẻ cá tính cho bạn khi sử dụng thiết bị
✔️Dung lượng pin cao.Với dung lượng lên đến 10000mAh, pin sạc dự phòng Pineng PN-968 LCD sẽ giúp người dùng không phải lo lắng khi các thiết bị di động sẽ luôn được nạp đầy năng lượng khi cần thiết. Pineng PN-968 LCD có thể sạc đầy pin cho một chiếc điện thoại, smartphone thông thường rất nhiều lần.
✔️Tính tương thích cao .Sử dụng cổng USB thông dụng, pin sạc dự phòng Pineng PN-968 LCD rất linh động, có thể sạc cho hầu hết các loại điện thoại, máy tính .bảng, máy chơi game cầm tay, sách điện tử, máy nghe nhạc hay cả Macbook .Pro thế hệ mới..
✔️Với đầu sạc thích hợp, thiết bị của bạn sẽ được nạp .đầy năng lượng trong chốc lát.
✔️Hai cổng sạc.Pin sạc dự phòng Pineng PN-968 LCD sử dụng 2 cổng sạc đầu ra .USB cho khả năng sạc cùng lúc 2 thiết bị mà không gặp phải bất kì trở .ngại nào. Khi sạc đầy cho một thiết bị, pin sẽ tự động ngắt sạc nhằm tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Những ngày cúp điện hay những lúc. hết pin đột ngột sẽ không còn la mối lo lắng nữa.
✔️Màn hình LCD và đèn LED thông minh Pineng PN-968 LCD còn tích hợp màn hình LCD thông minh, thể hiện chính xác dung lượng pin để người dùng lựa chọn thời gian thích hợp để nạp năng lượng cho thiết bị Đèn LED có khả năng chiếu sáng cực tốt, giúp bạn tìm đồ vật hay di .chuyển trong bóng tối rất dễ dàng.
✔️Tiết kiệm điện năng.Pin sạc dự phòng Pineng PN-968 LCD có hiệu suất chuyển đổi năng .lượng cao, lên đến 90%, cao hơn nhiều so với các loại pin sạc thông .thường giúp người dùng tiết kiệm điện năng một cách tối đa..
🌐THÔNG TIN CHI TIẾT
✔️ Model: PN-968 LCD
✔️ Loại pin: Lithium polymer.
✔️ Tích hợp màn hình LCD và đèn LED.
✔️ Dung lượng pin: 10000mAh.
✔️ Chất liệu vỏ: ABS.
✔️ Thời gian sạc: khoảng 6 giờ.
✔️ Điện áp đầu vào: 5V/ 1A.- Điện áp đầu ra: 5V/1A cho điện t