Pin Sạc Dự Phòng EpenYU 1200mah


₫ 210.000

Sản phẩm Pin Sạc Dự Phòng EpenYU 1200mah đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Pin Sạc Dự Phòng EpenYU 1200mah
---------------------------------------
👍👍👍👍Mô tả sản phẩm👍👍👍👍
Các tính năng vượt trội của pin sạc EpenYU
👉Pin Sạc Dự Phòng EpenYU 1200mah Chính Hãng nhỏ gọn, tiện lợi với dung lượng lên đến 1200mah cung cấp nguồn điện nhanh chóng, tức thời cho bạn thoải mái chơi game, chụp hình hay quay phim chụp ảnh.
👉Sạc dự phòng EpenYU truyền tải dòng điện ổn định về điện áp chuẩn 5V, phù hợp cho các thiết bị Smartphone và Tablet hiện nay. Cung cấp nguồn dự trữ năng lượng cho các thiết bị smartphone, tablet trong những trường hợp hết pin mà bạn không thể sạc theo kiểu bình thường (không có sẵn nguồn hoặc cúp điện).
Sản phẩm sử dụng cell pin S a m S u n g công nghệ pin Li-ion, giúp sạc nhanh hơn và hiệu suất chuyển đổi cao hơn so với dòng sản phẩm thông thường.
👉Pin có khả năng tự ngắt nguồn điện khi thiết bị đã sạc đầy, giúp tiết kiệm pin và bảo vệ thiết bị,chủ động sạc pin lại khi cần thiết.
👉Chất liệu: nhựa,vỏ chắc chắn phủ bóng chống xước, kết nối qua cổng USB tiện dụng.
👉Sản phẩm đủ dung lượng 1200mAh có thể sạc đầy khoảng 2 đến 3 chiếc iphone 5 6 6s plus. Sạc full ~4 lần iPhone 6
👉Sản phẩm được tặng kèm cáp sạc USB, cho bạn sử dụng nhiều loại thiết bị khác nhau, từ iPod, iPhone, iPad, MP3… đến các loại điện thoại di động Nokia, Samsung, LG…
Dung lượng pin khủng, lên đến 12000 mAh, tiện lợi khi đi công tác hay du lịch.
Bảo hành 01 đổi 01 trong 07 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻
Thông tin sản phẩm Pin Sạc Dự Phòng EpenYU 12000 mAh
Bộ sản phẩm bao gồm:
01 Bộ Pin Sạc Dự Phòng Chính Hãng EpenYU 12000 mAh
Thời gian bảo hành: 24