Pin sạc dự phòng 10.000mAh kiêm ốp lưng thời trang cho iPhone 6 plus hàng loại 1 pin thực dung lượng cao


₫ 499.000

Sản phẩm Pin sạc dự phòng 10.000mAh kiêm ốp lưng thời trang cho iPhone 6 plus hàng loại 1 pin thực dung lượng cao đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sạc dự phòng, nhưng cần phải gắn dây kết nối để sạc, rất bất tiện trong lúc sử dụng điện thoại hoặc di chuyển, không thể bỏ túi lúc sạc, không thể sử dụng thoải mái lúc sạc…Điện Thoại Sài Gòn đã có giải pháp trong việc sạc pin và bảo vệ dế yêu của bạn..

Giải pháp sạc dự phòng thông minh và tiện dụng cho người dùng sử dụng iphone 6 Plus/6S Plus chính là Ốp lưng pin sạc dự phòng 10000mah . Người dùng có thể sạc mọi lúc mọi nơi, sạc bất kỳ lúc nào mình mong muốn. Chỉ cần lắp iphone vào —> bấm nút —> sạc, không kết nối bất kỳ sợi dây nào, không cần tìm ổ cắm điện.

Trong lúc sạc chiếc điện thoại của quý khách vẫn sử dụng bình thường tất cả các chức năng. Đặc biệt khi bạn đi du lịch, công tác, hay thường xuyên ra ngoài không phải lo máy hết pin.

ƯU ĐIỂM khi dùng Ốp lưng pin sạc dự phòng 10000mah cho iPhone 6 plus
Sạc dự phòng không dây kiêm luôn chiếc ốp lưng; tránh trầy xướt; rơi rớt; va đập mạnh.
Thiết kế mỏng gọn thời trang; nhẹ dễ dàng bỏ túi.
Vỏ bóng sang trọng tạo cảm giác thân thiện.
Có lớp nhung bên trong bảo vệ máy chống trầy tuyệt đối
4 đèn hiển thị dung lượn