Pin Laptop HP Pavilion Sleekbook 14 15


₫ 301.000

Sản phẩm Pin Laptop HP Pavilion Sleekbook 14 15 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Pin Laptop HP Pavilion Sleekbook 14 15
Pin Laptop HP Pavilion Sleekbook 14 15 là loại Pin chuyên dùng cho các Model Laptop thuộc Series HP Pavilion Sleekbook 14 15. Dòng Laptop mỏng nhẹ của HP với cấu hình tương đối phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.
Pin Laptop HP Pavilion Sleekbook 14 15
Với việc sử dụng những phần cứng thế hệ mới đầy mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí tiết kiệm điện nên những Laptop này chỉ cần sử dụng Pin 4 Cells dung lượng 38Wh là cũng đủ để hoạt động.
Tuy nhiên sau nhiều năm hoạt động Pin của bạn bị chai dần, nhiều trường hợp hỏng hẳn không còn lưu điện được nữa (Do Pin là thiết bị tiêu hao sẽ tự mất dần dung lượng theo thời gian và vì nhiều lý do khác nữa) và đây là lúc bạn nên thay thế để đảm bảo hiệu quả hoạt động của máy tính.
Việc mua Pin mới nên được lựa chọn kỹ càng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Do dòng Laptop này được sử dụng nhiều nên các sản phẩm thay thế trên thị trường khá đa dạng trong đó có cả những sản phẩm chất lượng thấp. Người dùng cần tỉnh táo để tránh mua phải kém chất lượng với những mức giá rẻ bất ngờ những Pin này dùng rất nhanh chai và hay gây nên những lỗi như giật chuột, sập nguồn,...
Sản phẩm Pin HP mà chúng tôi đang có tương thích với rất nhiều dòng Laptop HP như:
Số Cell 4
Dung lượng 38Wh
Dùng chung với
Laptop HP Pavilion Sleekbook 14 15
Pin Laptop HP Pavilion Sleekbook 14 15
Chúng tôi cam kết:
- Luôn luôn cung cấp sản phẩm có chất lượng cao cho thị trường.
- Luôn nói không với những sản phẩm đã qua sửa chữa
- 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành sản phẩm (với những sản phẩm phổ thông) và không quá 3 ngày với những sản phẩm ít phổ biến.
- Cam kết bảo hành dung lượng Pin trong 3 tháng đầu tiên. (Những sản phẩm Pin kém chất lượng đều không dám cam kết điều