PIN I9600 (Galaxy S5) HIỆU MICROCOM


₫ 90.000

Sản phẩm PIN I9600 (Galaxy S5) HIỆU MICROCOM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

● Loại pin: Pin Samsung Galaxy

● Dung lượng pin: 2800 mAh

● Dòng máy sử dụng: Samsung Galaxy S5

● Thời gian bảo hành: 1 năm 1 đổi 1

● Thông tin khác: Chất lương tương đương pin theo máy


● Viên pin Microcom dành cho Samsung I9600 có dung lượng 2800 mAh là một phụ kiện có kích thước và trọng lượng hoàn toàn tương thích với dòng điện thoại của hãng Samsung: Galaxy S5. Chất lượng của pin thay thế tương đương với pin chính hãng theo máy, giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

● Sản phẩm sản xuất và mang thương hiệu Microcom, đảm bảo chất lượng, uy tín được người dùng tin tưởng chọn lựa, sử dụng, đặc biệt trong lĩnh vực nguồn điện cho các thiết bị di động.

● Điều khác biệt của pin thay thế Microcom với những sản phẩm trôi nổi trên thị trường là dung lượng, điện áp của pin đúng chất lượng, không báo dung lượng ảo, tuổi thọ kém và có thể gây hại cho người dùng, thiết bị di động.

● Dung lượng, điện năng đúng tiêu chuẩn giúp máy hoạt động tốt, thời gian sử dụng pin lâu như bạn vừa mua một chiếc máy mới. Pin có chất lượng tốt giúp bạn sạc pin nhanh đầy và không bị mau cạn pin. Đồng thời, kích thước của pin được thiết kế đúng tiêu chuẩn, không làm vỏ máy cong vênh, khó tháo lắp, cũng như khiến máy nặng hơn…

● Những yếu tố đó, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng thiết bị di động của mình mà không có sự khác biệt nào, không ảnh hưởng đến trải nghiệm dùng máy của bạn.

● Bạn có chuyến công tác dài, và lo lắng không tìm được nguồn điện cho chiếc điện thoại, bạn có thể trang bị thêm một chiếc pin thay thế của Microcom. Viên pin sạc đầy và được cất gọn trong hành lý giúp bạn tăng gấp đôi thời gian sử dụng thiết bị.

● Mặt khác, nếu pin theo máy của bạn hư hỏng sau thời gian dài sử dụng, chiếc pin Microcom cũng giúp bạn cải thiện thời gian dùng máy, hệt như bạn vừa mua một chiếc máy mới, hoạt động mạnh mẽ, không sợ hết pin, gián đoạn công việc của bạn.

● Với khoản chi phí rất nhỏ, bạn sở hữu một giải pháp hiệu quả cho việc duy trì năng lượng cho “dế cưng” của bạn. Sản phẩm có dung lượng, điện thế, kích thước, thiết kế đúng tiêu chuẩn mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng và thiết bị.

CHÍNH SÁCH HỔ TRỢ SAU BÁN HÀNG 24/24 TẤT CẢ CÁC NGÀY

0977044326 NGỌC THUÝ.(SHOP MÌNH CÓ BÁN TẤT CẢ CÁC LOẠI PIN NOKIA -LUMIA-SAMSUNG-IPHONE-OPPO.......BẠN NÀO MUỐN MUA ALO CHO MÌNH ĐỀ MÌNH BÁO GIÁ