Pin điện thoại Samsung Galaxy Grand 2 G7102-7106


₫ 127.000

Sản phẩm Pin điện thoại Samsung Galaxy Grand 2 G7102-7106 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Pin điện thoại Samsung Galaxy S4 Grand 2 G7102-7106


Bạn sẽ không còn phải lo lắng vì điện thoại của mình hay hết pin đột ngột khi đi công tác; du lịch nữa. Pin Samsung Galaxy S4; Grand 2 G7102; Galaxy J Docomo sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn để giải quyết vấn đề này. Bộ gồm một pin 2600mAh giúp chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4; Grand 2 G7102; Galaxy J Docomo của bạn luôn đầy năng lượng để hoạt động. Pin được đặt trong hộp nhựa nhỏ gọn; giúp bạn dễ dàng mang theo trên mọi nẻo đường.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT


Bộ gồm pin 2600mAh
Bộ gồm 1 pin 2600mAh dành cho điện thoại Samsung Galaxy S4; Grand 2 G7102; Galaxy J Docomo; giúp cho điện thoại của bạn luôn có nguồn điện dự trữ phòng khi hết pin.
Thông tin chi tiết
- Chuẩn pin sac: Lion
- Điện áp vào: 220V
- Điện áp ra: 3;8V
- Bảo hành: 6 tháng
- Dành cho: Dòng máy Samsung Galaxy S4; Grand 2 G7102; Galaxy J Docomo

Chú ý: Hiện nay có rất nhiều nơi bán Pin Samsung hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để quý khách không mua phải hàng nhái, shop chúng tôi hướng dẫn quý khách cách nhận biết Pin chính hãng và Pin nhái một cách đơn giản nhất:

1. Pin chính hãng chữ in trên Pin thường rõ nét không bị nhòe, có đầy đủ thông số, thông tin nơi sản xuất ( Pin Samsung bán tại thị trường VN thường có xuất xứ: Cell made in Korea, Cell made in Japan - Assembly in Vietnam, Assembly in China hoặc ghi rõ Made in China ). Pin nhái chữ in trên Pin kém chất lượng hơn, hay bị nhòe, cà bằng móng tay chữ có thể bị bay.

2. Trên thân Pin Samsung chính hãng, quả nào cũng có mã Pin, một ô vuông là tem 2D Barcode và dòng chữ: SAMSUNG SDI in bằng chữ chìm ở trên thân. Để kiểm tra các bạn chỉ cần bóc quả Pin ra và kiểm tra - Hàng nhái nếu có chữ trên thân Pin cũng chỉ là chữ nổi in bằng mực đen (fake loại 1). Đừng do dự, hãy bảo chủ cửa hàng cho bóc Pin ra để kiểm tra xem pin phải chất lượng tốt không.

3. Với Pin hỗ trợ công nghệ NFC (Near-Field Communications) để kiểm tra có 2 cách:

- Sử dụng thêm 1 điện thoại có hỗ trợ NFC và thử trực tiếp 2 sản phẩm với nhau. Nếu kết nối được l