Pin điện thoại iphone5 pisen


₫ 320.000

Sản phẩm Pin điện thoại iphone5 pisen đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TẠI SAO ĐIỆN THOẠI IPHONE LẠI PHÁT NỔ KHI SẠC ?
Một bạn nam bị các vết bỏng nghiêm trọng ở đùi khi điện thoại iphone phát nổ trong túi …
Hoặc một người thợ sửa chữa đang tháo màn hình iphone thì pin phát nổ ….
Điện thoại iphone thành “bom”, lý do chính xác do đâu?
Hiện nay trên thi trường xuất hiện rất nhiều pin dùng cho điện thoại iphone với các từ ngữ rất hấp dẫn PIN ZIN, PIN BÓC MÁY, PIN EU .... vân vân và mây mây . Chúng ta đã bảo giờ thử đặt một câu hỏi tại sao PIN ZIN ( được hiểu là pin của Apple) lại có giá thành rẻ như vậy?? Hay một tên gọi khác là PIN BÓC MÁY ! Xin thưa đây là hai dòng pin được làm lại. Nghĩa là pin được thu mua tính bằng KG từ các cửa hàng sửa chữa loại ra, sau đó mang đi tái chế lại lõi. Mục đính là giữ lại thông tin chuẩn trên bề mặt để đánh lừa người tiêu dùng, còn chất lượng pin thì không cần phải bàn nữa.
Ngoài ra trên thị trường còn xuất hiện nhiều loại Pin Noname, Pin có tên giống pin theo máy. Hầu hết là Pin kém chất lượng, pin nhái do các doanh nghiệp vô lương sản xuất, rất khó phân biệt về ngoại hình, nhưng rất dễ phát nổ, hoặc chai pin nhanh trong thời gian ngắn, bởi vì nó sử dụng những nguyên vật liệu không đạt tiêu chuẩn. Đó là những lõi rác trong ngành công nghiệp.
Đối với điện thoại iphone thì pin và mạch bảo vệ là phần cốt lõi quan trọng.
Nói chung, một viên pin cần phải được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn. Nó phải được tích hợp mạch bảo vệ chống quá tải trong khi sử dụng hoặc sạc, chống đoản mạnh gây chập phát nổ khi thay pin . Để đạt được chất lượng này hiện nay tại Việt nam chỉ có Pisen. Nhà sản xuất nguồn di động số 1 Thế Giới.
Các sản phẩm pin dùng cho iphone của pisen đều báo HIỆU NĂNG ĐỈNH tại bản nâng cấp IOS 11.3 Đây là dấu hiệu nhận biết dễ dàng nhất và cũng thật nhất dành cho người tiêu dùng
Lời khuyên : Nói không với những sản phẩm pin kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, không HIỆU NĂNG ĐỈNH, không bảo hiểm
LỰA CHỌN PIN PISEN - AN TOÀN CHO BẠN VÀ GIA ĐÌNH!
Pin pisen dùng cho điện thoại iphone5
Pin chính hãng được sản xuất từ nhà máy Pisen và nhập khẩu chính ngạch
Dung lượng chuẩn theo máy iphone 5
Bảo hành toàn quốc tại các đại lý ủy quyền của pisen việt nam
Lắp đặt miễn phí tại các điểm 3CEasy trên toàn quốc
#piniphone5pisen #chinhhangpisen #pinpisendungchoi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000