[Pin Chính hãng] Pin iphone các dòng máy 4/4s , 5/5s , 6/6s , 6plus/6splus - hàng nhập khẩu. Bảo hành 6 tháng.


₫ 150.000

Sản phẩm [Pin Chính hãng] Pin iphone các dòng máy 4/4s , 5/5s , 6/6s , 6plus/6splus - hàng nhập khẩu. Bảo hành 6 tháng. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phụ kiện văn trung chuyên cung cấp pin zin chính hãng cho các cửa hàng điện thoại.

👉 Pin zin chính hãng chúng tôi bán ra bảo hành 6 tháng lỗi 1 đổi 1.
👉Chúng tôi có tất cả các dòng pin iphone từ iphone 4 tới iphone 7 plus.

👍 Để chất lượng pin cũng như thời gian sử dụng lâu dài. Nhà sản xuất khuyến khích khách hàng lần đầu sử dụng nên sạc qua đêm 3 hôm (sạc hơn 8 tiếng) sau đó sử dụng bình thường.

Chúng tôi có tặng kèm miếng dán giúp cố định pin, đồng thời tản nhiệt trong quá trình sử dụng pin, giúp tuổi thọ pin lâu hơn, khi sử dụng máy mát hơn.

Phụ kiện điện thoại Văn Trung , Chuyên sỉ phụ kiện điện thoại siêu rẻ . Số 103 ngõ 10 Tôn Thất Tùng - Đống Đa - Hà Nội . Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận chất lượng sản phẩm với giá vô cùng ưu đãi.

Pin kém,lỗi do nhà sản xuất được đổi mới. Pin bảo hành không được cong, gãy, không dán băng dính 2 mặt, B700.

#pin #piniphone #piniphonexin #piniphonechinhhang #piniphonechatluong #piniphonezin #pinchinhhang #pinapple #pinuytin #piniphonechinhhangbaohanh6thang #thaypiniphone #piniphone5 #piniphone5s #piniphone6 #piniphone6 #piniphone6s #piniphone6plus #piniphone6s