Pin BL 4C đen cho Nokia Masstel Zono - Minh Phong Store


₫ 50.000

Sản phẩm Pin BL 4C đen cho Nokia Masstel Zono - Minh Phong Store đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

A/. Cách sử dụng pin:
- Lần sạc đầu tiên: Sử dụng cho đến khi máy báo pin yếu vá cắm sạc liên tục 8 – 10 tiếng
- Lần sạc thứ hai: Chỉ tiến hành sau khi đã dùng cạn kiệt điện của lần thứ nhất và thời gian sạc pin cũng thực hiện từ 8 - 10 giờ như lần sạc đầu.
- Lần sạc thứ ba: Chỉ tiến hành khi đã dùng kiệt pin điện của lần sạc trước và cũng sạc liên tục từ 8 - 10 giờ như hai lần sạc trước.
- Từ lần sạc thứ tư trở đi: Không nên để kiệt pin cũng như sạc khi pin vẫn còn nhiều điện, tốt nhất là sạc khi pin báo còn một vạch.
Trong quá trình sạc, bạn cũng cần chú ý một số điểm sau:
- Nên tắt máy để tránh tình trạng pin phải đồng thời làm việc ở hai trạng thái: nạp và phát điện. Nếu do nhu cầu công việc không thể tắt máy, hãy làm điều này ít nhất là 3 lần đầu tiên khi sạc pin mới.
- Từ lần thứ tư trở đi, khi sạc, tránh sạc qua đêm và không để pin quá kiệt rồi mới sạc cũng như pin còn nhiều điện.
- Sau khoảng 30 lần sạc bình thường thì nên để pin cạn kiệt một lần rồi sau đó sạc. Làm như thế, pin sẽ được làm mới và kéo dài tuổi thọ.
B/. Cách bảo quản pin:
- Luôn để pin ở nơi thoáng mát và khô, tránh xa hơi nóng và đồ vật bằng kim loại, đề phòng cháy, nổ. Nhiệt độ lý tưởng từ 15-25oC.
- Nên vệ sinh sạch sẽ các đầu tiếp xúc giữa pin và

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000