PHỤ BẾP MÁY XAY SINH TỐ LOẠI LỚN KIM CƯƠNG


₫ 275.000

Sản phẩm PHỤ BẾP MÁY XAY SINH TỐ LOẠI LỚN KIM CƯƠNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MÁY XAY SINH TỐ LỚN KIM CƯƠNG

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Thương hiệu: Kim Cương
- Modem: KC-T02
- Loại: Máy xay sinh tố (2 cối)
- Dung tích: 1,0L
- Công suất: 350W - 400W
- Điện áp: 220V-50Hz
- Chất liệu
+ Cối bằng nhựa cao cấp
+ Dao xay bằng inox
+ 100% dây đồng
- Điều khiển: Nút bật.
- Bảo hành : 1 năm chính hãng
- Xuất xứ : Việt Nam
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Trong cuộc sống có rất nhiều loại trái cây,hoa,củ,quả để cho ra đời các món ăn thích thú và bổ dưỡng,nắm được nhu cầu thiết yếu đó KIM CƯƠNG đã cho ra đời: Máy xay sinh tố KIM CƯƠNG 2 cối,rất chất lượng và uy tín trên thị trường để phục vụ tốt nhu cầu của người sử dụng. Với thiết kế dung tích 1 lít,chúng ta dễ dàng tạo ra 4 ly sinh tố phục vụ cho nhu cầu giải khát,xay cháo cho em bé,xay thực phẩm khô v.v...
Máy xay sinh tố Kim Cương KC-T02 có công suất 350W bao gồm một cối lớn, một thân máy và một xay nhỏ phù hợp với các nhu cầu cần dùng của bạn, với 2 tốc độ xay và 1 số nhồi giúp xay nhanh, mạnh mọi loại thực phẩm song vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.
Sản phẩm với hệ thống dao bằng inox có khả năng xay nhuyễn các loại thực phẩm cứng. Ngoài ra, cối bằng thủy tinh giúp chịu lực tốt. Máy xay sinh tố KC-T02 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng.
Máy xay sinh tố KIM CƯƠNG có cối lớn phục vụ xay thực phẩm có nước như: Xay rau,củ,quả; xay cháo cho em bé; xay thịt v.v...
Cối nhỏ của máy xay sinh tố dùng để xay các loại thực phẩm khô như: tiêu,ớt,các loại đậu v.v...
Máy xay sinh tố KIM CƯƠNG có 4 nút điều khiển; Nút số 0 là nút để tắt để kết thúc chương trình xay của máy; Nút số 1 là nút xay chạy chậm để xay các loại thực phẩm có độ nát vừa phải; Nút số 2 là nút xay chạy nhanh để xay các loại thực phẩm có độ siêu mịn và lỏng như nước; Nút pulse là nút xay nhồi là nút để bắt đầu chạy khi vừa cho nguyên liệu vào,chạy khi nào máy xay sinh tố dễ chạy thì chúng ta chuyển sang nút số 1 hoặc 2.
Ưu điểm máy xay sinh tố Kim Cương KC-T02
Dao xay bằng inox
Hệ thống dao xay bằng inox chống ăn mòn, có khả năng xay nhuyễn các loại thực phẩm cứng. Máy xay sinh tố Kim Cương KC-T02 có công suất 350W bao gồm 2 tốc độ xay và 1 số nhồi giúp xay nhanh, mạnh mọi loại thực phẩm song vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng.
Máy xay sinh tố Kim Cương KC-T02 có hệ thống dao xay bằng inox
Vệ sinh dễ dàng
Các bộ phận dễ tháo rời, giúp bạn nhanh chóng chùi rửa sạch sẽ bằng tay hay đặt gọn gàng trong khay để làm sạch trong máy rửa chén. Mô tơ, dây điện, bạc đạn 100% bằng đồng cho thời gian sử dụng lâu dài.
Bộ sản phẩm KC-T02 gồm: 1 cối thủy tinh lớn, 1 cối thủy tinh nhỏ, máy có 4 tốc độ và 1 số nhồi
- Cối thủy tinh lớn: xay nước: các loại rau, củ quả…Lưu ý khi xay: đổ chút nước sao cho ngập lưỡi dao xay (tác dụng tạo lực đẩy).
- Cối thủy tinh (hoặc nhựa) nhỏ (dao 2 lưỡi hoặc 4 lưỡi): xay các loại hạt khô: hạt tiêu, cà phê, gạo (vo qua, để ráo nước)…
- Cối nhỏ (dao 4 lưỡi): xay thịt
Những lưu ý khi sử dụng:
Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và bảo quản máy tốt nhất, quý khách vui lòng thực hiện

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000