Phomai trái cây QBB của Nhật bản (date 02/2022 )


₫ 65.000

Sản phẩm Phomai trái cây QBB của Nhật bản (date 02/2022 ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,56 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

PHO MAI NHẬT - DINH DƯỠNG TUYỆT VỜI CHO BÉ YÊU

Sữa và phô mai (pho mát) đều là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều loại Protein, Lipid đường, Vitamin và các khoáng chất. Các mẹ có biết, với cùng trọng lượng thì hàm lượng canxi trong phô mai cao gấp 6 lần trong sữa, lại chứa nhiều vitamin D nên rất tốt cho xương. Ngoài ra, pho mát còn rất tốt cho răng vì nó tạo ra kiềm, giảm độ axit ở miệng, ngăn chặn sâu răng. Cách dùng pho mát rất đa dạng, mẹ có thể cho bé ăn trực tiếp, ăn với bánh mỳ hoặc có thể cho vào nấu cháo, bột, xay chung với trái cây, khuấy chung với bột ăn dặm, đậu phụ, mỳ ống...
Hiện các sản phẩm pho mát Nhật Bản thương hiệu QBB, Dotokomu do Sakura nhập khẩu trực tiếp đều đã có hàng tại Sakura Mandarin Hoàng Minh Giám. Đặc điểm nổi bật của pho mát Nhật Bản:
- Các sản phẩm Pho mát Nhật rất giàu canxi, được sản xuất với rất nhiều hương vị khác nhau nên sẽ kích thích bé ăn ngon miệng hơn. Bé được đổi vị nên sẽ không chán ăn.

- Pho mát Nhật không chứa đường, nên với những trẻ không thể uống sữa do không dung nạp đường lactose thì sử dụng pho mát thay thế cũng rất tốt. Hơn nữa, pho mát chứa thành phần chủ yếu là casein, loại protein giúp trẻ dễ tiêu hóa.

- Pho mát được sản xuất và nhập khẩu từ Nhật nên luôn đảm bảo chất lượng về dinh dưỡng, quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho con.

- Các vị pho mát hiện có: pho mát sữa bò, pho mát vị trứng, vị chanh, vị quả mâm xôi, hạnh nhân, vanilla