Phôi xà phòng thiên nhiên Glycerin - Malaysia làm xà phòng handmade HSD 3 năm


₫ 148.000

Sản phẩm Phôi xà phòng thiên nhiên Glycerin - Malaysia làm xà phòng handmade HSD 3 năm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phôi xà phòng Glycerin trong suốt - Hãy cùng tìm hiểu với Mỹ Phẩm Leviter

Phôi xà phòng là gì ?

Phôi xà phòng là xà phòng glycerin có dạng trong suốt, là sản phẩm chuyên dụng có thể dun chảy đun chảy và tái định hình sản phẩm theo ý của người sử dụng một cách an toàn. Đây là điều mà các loại xà phòng glycerin thông thường không thể làm được.

Các loại phôi xà phòng

➡Phôi xà phòng có nhiều loại khác nhau. Loại thông thường nhất là Clear /Opaque Soap Bases, ngoài ra còn có các loại đặc trưng như Goat’s Milk Soap , Olive Oil Soap, or Aloe Vera Soap. Tuy nhiên, Melt & Pour Soaps (phôi xà phòng dạng trong và có thể tan chảy) được ưa chuộng nhất bởi nó dành cho những ai muốn tạo hững những số lượng lớn mà không cần đầu tư quá nhiều tiền vào việc mua phẩm màu.

Hạn sử dụng: 3 năm
Xuất xứ : Nguyên liệu nhập khẩu Malaysia - Sản xuất tại Việ