Phích giữ nhiệt inox Elmich EL6950 1.2L


₫ 439.000

Sản phẩm Phích giữ nhiệt inox Elmich EL6950 1.2L đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Phích giữ nhiệt inox Elmich EL6950 1.2L được sản xuất theo nguyên tắc kín hơi, cấu trúc 2 lớp phía ngoài và trong là inox giúp tăng hiệu quả giữ nhiệt, ở giữa được hút chân không. Do ở môi trường chân không, giúp cách nhiệt và ruột phích có lớp tráng phủ phản xạ nhiệt vào bên trong khiến cho nước giữ được nhiệt độ lâu. Phích có thể giữ nóng/ấm từ 6-8 tiếng, giữ lạnh lên tới 24 tiếng, giúp đồ uống của bạn được bảo quản lâu hơn.
- Phích được cấu tạo bằng 2 lớp inox 304 cao cấp (phần vỏ và ruột phích) với đặc tính chống biến dạng, gỉ sét, sáng bóng, có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ruột phích inox được tráng một lớp bạc giúp phản xạ nhiệt vào bên trong. Phần nắp được làm bằng nhựa cao cấp, giúp giữ kín hơi đảm bảo rất khít, không bị gỉ hoặc rò hơi nước ra ngoài. Nhờ đó, người sử dụng dễ dàng bảo quản nước bên trong mà không sợ rơi rớt ra ngoài, đảm bảo đồ uống được giữ nhiệt lâu hơn.
- Phích giữ nhiệt inox Elmich EL6950 1.2L chịu được chấn động khi sử dụng hoặc di chuyển, thuận tiện khi chứa các thức ăn lỏng như cháo, nước canh, nước súp (giữ nóng) hoặc các loại nước trái cây, nước giải khát (giữ lạnh). Bên cạnh đó, nắp phích có thể tháo ra dùng làm cốc uống nước rất tiện lợi.
- Kiểu dáng gọn nhẹ với dung tích 1.2L, sản phẩm sẽ là vật dụng hữu ích cho người sử dụng khi đi làm, đi học, đi chơi hoặc đi dã ngoại, giúp giải tỏa cơn khát hoặc mệt mỏi bằng các thức uống yêu thích.
#ngahm #phichgiunhiet #EL6950 #shopee #phiche

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000