Phấn tươi PIZU


₫ 390.000

Sản phẩm Phấn tươi PIZU đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BB CUSHION - PHẤN NƯỚC PIZU - BIẾN HÓA LÀN DA ĐẸP HOÀN HẢO CHỈ TRONG 1 TÍCH TẮC
Ham hố đẹp - ham hố mịn - ham hố da sáng trắng nõn như pha lê, mướt rượt tự nhiênPHẤN NƯỚC PIZU là siêu phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu nguyên liệu 100% châu Âu, là một trong những siêu phẩm phấn nước hoàn hảo nhất từ chất lượng, ngoại hình đến giá thành.
- Pizu Bb Cushion nổi bật vì độ che phủ khủng, được yêu thích bởi độ mướt rượt tự nhiên khi lên da, cam kết đạt top cao vì độ bền màu suốt 8h, đẳng cấp vì bề ngoài sang trọng độc đáo.
- Phấn nước hay thường gọi là cushion là loại kem nền dạng lỏng, có thể thay thế tất cả các bước chống nắng, kem lót, kem nền. Với chiết xuất từ ngọc trai colagen... có khả năng nuôi dưỡng, tái tạo làn da từ bên trong, thổi bừng lên sức sống của làn da qua đó mang đến cho nàng một lớp nền rạng rỡ, che phủ tuyệt đối mà vẫn mịn màng tự nhiên, không bị dày cộm. Cushion có chứa đủ độ ẩm cần thiết để hạn chế tình trạng bị mốc, nứt phấn do makeup mà vẫn không gây bết dính khó chịu cho làn da.
- Không chỉ vậy Với tính năng vượt trội soát dầu thừa được cấu tạo hấp thu dầu thừa và các tạp chất trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông hiệu quả ngay khi sử dụng giúp lớp nền mịn lỳ tự nhiên và không bết dính, không trượt khỏi da suốt cả ngày dài. Các nàng da dầu khỏi đầu đầu vì phủ phấn hay thấm dầu liên tục nhé!
- Vượt trội với tính năng chống nắng của CUSHION, chỉ số UV 50+, PA+++ đủ để bảo vệ làn da dưới tác hại của cả UVA lẫn UVB.
- Chống nước của Em nó siêu đỉnh dù trời mưa xối xả hay nắng chói chang dẫn đến mướt mải mồ hôi hay kể cả đi bơi, tắm có PIZU BB CUSHION thì chẳng sợ lớp nền trượt đi, lem nhem xấu xí nhé, cứ yên tâm rằng da bạn vẫn sẽ hoàn hảo như chưa hề có cuộc chia ly giữa lớp nền với làn da.Phấn nước tươi thực vật Pizu - Pearl BB Smooth Perfect Cover chứa đựng công dụng đa năng đặc tính ưu việt Vượt trội CHE KHUYẾT ĐIỂM THẦN THÁNH, mặt rỗ như cơm cháy hay ổ gà ổ voi trên mặt đều có thể "phù phép" láng mịn trong 5s. Thành phần dưỡng da nhiều gấp 5 lần thông thường, Phấn nước tươi thực vật Pizu chắc chắn sẽ là một siêu phẩm đỉnh cao được đông đảo giới sành mỹ phẩm săn đón nhiệt tình.
Khơi nguồn của dòng mỹ phẩm thiên nhiên Pizu tiếp tục cho ra đời dòng phấn nước tươi 100% đậm đặc nguyên chất, ưu điểm vượt trội với công nghệ nano KHÔNG CHỨA CHẤT BẢO QUẢN, cấu trúc hạt phấn hoa rừng tươi, Ngọc Trai sánh đặc, collagen tươi... Phấn được tạo thành từ các loại bột thực vật tươi nguyên không bào chế, bạn hoàn toàn yên tâm với một sản phẩm không chì, không nguồn gốc hoá chất, hay silicon gây bí da.... và nhất là không lo bị giả mạo vì PHẤN NƯỚC TƯƠI THỰC VẬT chỉ có ở MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN PIZU.
Sản phẩm thích hợp với các cô gái muốn có độ che phủ hoàn hảo mà phong cách trang điểm tự nhiên như không, với một lớp nền thực sự láng mỏng, dịu nhẹ. Đặc biệt là mùa hè nóng bức, phấn nước tươi lại càng được dịp phát huy tối đa khả năng thần kỳ của nó, khi mà nắng nóng, bụi bẩn và mồ hôi không thể làm phá hủy sự bao phủ trê

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000