Phấn tươi Essence Soft Touch Mousse Makeup


₫ 125.000

Sản phẩm Phấn tươi Essence Soft Touch Mousse Makeup đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn tươi ESSENCE SOFT TOUCH MOUSSE MAKE-UP
💰Giá: 150k
🏪 Xuất xứ: Made in Germany
⛄ Hãng: Essence
🔨 Trọng lượng: 16g
✨✨ Mousse là một dạng của phấn kem nên tròng quá trình vận chuyển hộp sẽ bị chảy như trên hình Shop có chụp chi tiết, nên trong qua trình đặt hàng các bạn cân nhắc kỹ giúp shop nhé.

✨✨ Mousse là một dạng của phấn kem nhưng được cô đặc lại, chính vì vậy nó chứa đựng đầy đủ mọi tính năng và ưu điểm của phấn kem, tạo lớp nền mỏng mịn, trong suốt siêu khô thoáng.
✨✨ Mousse che được những khuyết điểm như mụn và vết thâm cho bạn một lớp nền hoàn hảo tự nhiên trong suốt mà không cần đánh thêm phấn bột.
✨✨ Sản phẩm có khả năng kiềm dầu cực kì tốt, giữ cho lớp nền lâu trôi trong suốt thời gian dài, phù hợp cho mọi loại da - đặc biệt là da dầu.
✨✨ Thành phần không chì và chất bảo quản, chiết xuất hiệu quả cao từ nguyên liệu tươi và không chứa chất bảo quản, Essence Soft Touch Mousse an toàn với mọi loại da.
✨✨ Dưỡng chất từ thảo mộc tự nhiên trong phấn giúp da chống lại quá trình lão hó