PHẤN TƯƠI CATRICE 12H MATT MOUSSE MAKEUP (Hàng Xách tay Đức)


₫ 190.000

Sản phẩm PHẤN TƯƠI CATRICE 12H MATT MOUSSE MAKEUP (Hàng Xách tay Đức) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

***HÀNG ODER 7 - 10 NGÀY***
-Phấn tươi là loại Mousse essence dạng phấn kem cô đặc, đàn hồi tốt, lấy một phần phấn ra sau đó gắn lại vào hộp vẫn nguyên liên kết như ban đầu.
-Da bạn nào có vết thâm mụn tàn nhang hay nếp nhăn nhẹ thì chỉ cần đánh 1 lớp che phủ hoàn toàn không thấy vết thâm đâu, làn da trở nên đồng đều màu và trắng hồng mịn màng, không bị bóng dầu và không cần đánh lại lần hai
-Một sản phẩm phấn tươi xuất hiện trên thị trường đang rất được lòng chị em. Với tông màu sáng, giúp bạn làm nổi bật lớp trang điểm. Đặc biệt, sản phẩm có thể thay thế kem nền và kem lót trong trang điểm. Không chỉ vậy, chất kem mượt, thích hợp với mọi loại da. Đồng thời giúp bạn che khuyết điểm hiệu quả.
*Em Catrice 12h này thuộc dạng Phấn Tươi, là sản phẩm bán chạy nhất của Đức. Shop về tông 010 - Soft Ivory, thích hợp với mọi làn da châu Á lại không quá thiên về tông vàng.
-Sản phẩm rất an toàn với da, phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt không gây kích ứng hoặc dị ứng trên da.

*Cách sử dụng:
-Bạn rửa sạch mặt, dùng khăn bông thấm cho khô. Dùng tay thấm phấn tươi lên các vị trí như: cằm, mũi, má, trán và xung quanh mắt. Sản phẩm có thể giúp bạn che đi những quầng thâm do một đêm mất ngủ.
-Bạn xoa đều tay theo hình tròn để đảm bảo kem phân bố đều. sau đó bạn tiếp tục trang điểm như bình th

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000