Phấn tạo khối 3CE Magic Touch Face Maker


₫ 219.000

Sản phẩm Phấn tạo khối 3CE Magic Touch Face Maker đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn tạo khối 3CE Magic Touch Face Maker là phấn highlight và shading, dạng phấn tạo khối, tạo điểm sáng cho khuôn mặt được tích hợp cùng 1 sản phẩm tiện lợi và dễ sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm với thiết kế chuyên nghiệp, sang trọng, đậm chất Hãng 3CE.

*Phấn highlight (phần sáng) giúp bắt sáng tốt, gương măt thêm phần điểm nhấn,, tạo sức sống và sự tươi trẻ cho gương mặt, tạo sống mũi, 2 gò má, che khuyết điểm thâm quầng mắt.

*Shading- tạo khối(phần tối) cho khuôn mặt như vùng trán gần chân tóc, 2 bên sống mũi, mang tai tới xương hàm,…. Phấn tạo khối giúp cho khuôn mặt thon gọn hơn, có chiều sâu và sắc nét, thanh thoát hơn.

Phấn tạo khối 3CE Magic Touch Face Maker tạo điểm sáng trên khuôn mặt như dọc sống mũi, trán, cằm, gò má, xương chân mày (dưới đuôi chân mày) giúp gương mặt căng và đầy đặn hơn. Tạo hiệu ứng sống mũi, trán, gò má cao và đầy đặn hơn. (Tuy nhiên, nên tránh đánh highlight cho vùng da có nhiều khuyết điểm, vùng da bị mụn, vùng da có nhiều nếp nhăn,…nhé bạn).

Có 2 tone: #pink và #beige

#linhanhcosmetic #tạokhối3ce #magictouchfacemaker