PHẤN PHỦ WHOO VÀNG CAO CẤP ĐỘ CHE PHỦ CỰC TỐT


580.000 ₫ 520.000

Sản phẩm PHẤN PHỦ WHOO VÀNG CAO CẤP ĐỘ CHE PHỦ CỰC TỐT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 580.000 xuống còn ₫ 520.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

☔️☔️☔️ Phấn Phủ Whoo kiệt tác của WHOO hoàng cung. Một trong những dòng make up ĐẸP VÀ AN TOÀN SỐ 1 KOREA 💥💥💥
👉Whoo Whitening Powder pact và tow way pact và Powder pact (3 phiên bản mới nhất của whoo)
👉👉👉SP đa chức năng lắm: dưỡng trắng + che phủ tốt + chống nắng tối ưu với chỉ số Spf 30/PA++ sẽ tôn lên sự nổi bật cũng như tự tin cho chị em.

👉Phấn phủ trang điểm Hoàng Cung Đông Y dạng nén với ánh ngọc trai giúp chỉnh đốn cho làn da mượt mà và sáng rạng rỡ, không vón cục.

👉Với khả năng dàn trải siêu mỏng trên da, tạo lớp nền trong suốt, sáng mịn rạng rỡ nhưng hết sức tự nhiên, che dấu hoàn hảo các khuyết điểm của làn da như một nhà ảo thuật chuyên nghiệp.

👉Các thành phần hạt phân tử vàng dòng, hổ phách đem lại khả năng thu hút và phản xạ ánh sáng vô cùng tinh tế, giúp cho lớp trang điểm có một vẻ đẹp vừa sang trọng cuốn hút, vừa bí ẩn quyến rũ mà khó lòng có một sản phẩm trang điểm nào khác có thể làm được điều đó! Đơn giản vì đó là Whoo - là đẳng cấp dành cho Hoàng hậu.

✅Hướng dẫn sử dụng:
Sau bước kem che khuyết điểm hoặc CC dùng bông phấn hoặc cọ to dàn trải phấn theo chiều cấu tạo da bắt đầu từ vùng chữ T ra hai bên má.

✅Có 2 Tone màu cho ce lựa chọn:
- Số 1,21 tông màu sáng
- Số 2,23 tông màu tự nhiên (dành cho da ngăm và da tối màu)

☎️🚅 Liên hệ:Zalo,Facebook or 0968.918.345 để được tư vấn và hỗ trợ đặt