Phấn phủ kem nền Baby Pink


₫ 370.000

Sản phẩm Phấn phủ kem nền Baby Pink đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❌GOM HÀNG được bấy nhiêu đây khách ơiii 😄

💞💞💞 KEM NỀN & PHẤN PHỦ BB Baby Pink Mineral Cream (mẫu mới) 2017 ‼️💥‼️ cực xinh nha khách iu 😍

🌸 Vỏ bao bì mẫu mới màu hồng phấn nhẹ rất đáng yêu nhé mọi người. Em này dùng cực thích, mịn, nhẹ nhàng.

🌸 KEM NỀN dạng nước BB Baby Pink Mineral Cream siêu mỏng nhưng che phủ cực tốt, cho bạn làn da trắng hồng như baby vậy .

🌸 Rất thích hợp cho những ai bận rộn,thích trang điểm nhanh gọn,không có nhiều thời gian để thực hiện nhiều bước trang điểm cầu kì mà vẫn có được làn da trắng hồng, mịn màng như mong muốn.

🌸 Phấn phủ dạng nén Baby Pink BB pressed powder.

💖💖💖 PHẤN PHỦ baby pink có 2 dòng :
-Dòng Natural dành cho da tự nhiên
-Dòng Light dành cho da sáng
Sản phẩm phấn baby pink rất thích hợp cho da dầu, hút ẩm tốt. Bạn nên chọn cho mình loại phấn có tinh chất khoáng dạng bột, nó sẽ giúp cho da bạn mịn hơn , kiểm soát dc lượng dầu trên da của bạn.

👉Phấn phủ dạng nén mẫu mới, có chứa: UV protection, concealer, make up base, foundation và finishing powder, bạn có thể trực tiếp thoa phấn lên da sau lớp kem dưỡng.

🔺Sản phẩm phấn phủ dạng nén cao cấp giúp che khuyết điểm, giữ phấn lâu trôi , chống nắng, giúp bạn có làn da sáng và thật mịn.
Giá chỉ: #370k #phấnphủ phấn phủ
#330 #kemnen #nền siêu dễ thương 😍
☎️ HOTLINE: 0905 10

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000