Phấn phủ dạng bột 3ce


₫ 85.000

Sản phẩm Phấn phủ dạng bột 3ce đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ƯU ĐIỂM CỦA MẪU PHẤN PHỦ 3CE
Phấn 3ce là một mẫu phấn trang điểm cao cấp nên nó có khá là nhiều công dụng tối ưu giúp chị em gái có thể trang điểm một cách nhanh chóng mà lại không bị lộ phấn.
Chất phấn mịn chính là một trong những đặc điểm nổi bật của dòng phấn này, với đặc điểm này thì nó dễ dàng thấm hút sâu vào bên trong làn da đồng thời nó cũng giúp chị em có thể chăm sóc làn da của mình một cách hữu hiệu.

Đặc tính chống nắng vào bảo vệ da của sản phẩm Phấn phủ 3ce thể hiện khá tốt trên từng khách hàng, với tinh chất chống nắng cao đồng thời tinh chất bảo vệ da giúp da của bạn tránh khỏi những tổn thương đáng tiếng.
Việc cân bằng độ ẩm và bài tiết chất nhờn của sản phẩm Phấn phủ 3ce cũng khá là ok, với khả năng tự động thấm hút chất nhờn đồng thời giữ độ ẩm cho da tránh việc da bị khô.
Ngoài ra, một đặc tính cũng khá là ưu việt của mẫu sản phẩm này đó chính là khả năng chăm sóc da đồng thời giữ tone màu phấn trong thời gian suốt cả ngày cũng như khả năng che khuyết điểm của sản phẩm.
Mỗi hộp phấn bột 3CE đều đi kèm 1 bông phấn vừa tay với lông mềm mịn, mật độ vừa phải giúp tăng hiệu quả của

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000