Phấn Phủ Collagen Siêu Mịn,Che Khuyết Điểm, Kiềm Dầu Hiệu Quả Karadium Collagen Smart Sun Pact 11g ( 100% Hàn Quốc)


₫ 225.000

Sản phẩm Phấn Phủ Collagen Siêu Mịn,Che Khuyết Điểm, Kiềm Dầu Hiệu Quả Karadium Collagen Smart Sun Pact 11g ( 100% Hàn Quốc) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dung tích: 11g.
Xuất xứ: Hàn Quốc
Màu sắc: 21-23.
Phấn Phủ Dưỡng Da - Karadium Collagen Smart Sun Pact với chiết xuất từ collagen vừa có tác dụng trang điểm vừa có tác dụng dưỡng da, giúp bạn có một lớp trang điểm tự nhiên mà da vẫn khỏe mạnh và không hư tổn.
- Giúp hồi phục hư tổn da và các dấu hiệu lão hoá nhờ vào chiết xuất từ collagen.
- Chất Phấn Phủ Dưỡng Da - Karadium Collagen Smart Sun Pact siêu nhuyễn, mỏng, mịn, thoa lên mỏng nhẹ không bí bức da, không bị lệch và xuống tone. Ngay cả phần mũi là phần hay bị cakey nhất nhưng cũng hoàn toàn được che phủ tuyệt đối. Các hạt phấn siêu siêu nhỏ bám chặt vào da, che phủ các nếp nhăn, lỗ chân lông mà không làm lộ vệt phấn.
- Độ che phủ nhiệm màu của phấn: lỗ chân lông biến mất, tàn nhang thâm nám bay sạch trong chớp nhoáng.
- Kiềm dầu và thích hợp sử dụng cho các hoạt động ngoài trời với chỉ số chống nắng SPF50 PA+++.
Gồm 2 tone màu: #21: màu da sáng
#23: màu da tự nhiên, độ sáng trung bình.
Thành phần Phấn Phủ Dưỡng Da - Karadium Collagen Smart Sun Pact:
- Bột ngọc trai, tinh chất chiết xuất từ tổ yến, chiết xuất hoa hồng, bột Jewel và không chứa các hóa chất như Paraben, benzophenone, Triethanolamine, nước hoa tổng hợp. Thành phần chiết xuất 100% từ tự nhiên, an toàn lành tính cho mọi loại da.
- Bên cạnh đó phấn cũng được bổ sung thêm thành phần collagen cho lớp nền mịn màng và nuôi dưỡng da mềm mại hơn, không sợ bị hư tổn do các lớp makeup hàng ngày và có khả năng chống nắng, ngăn ngừa các tia tử ngoại với độ SPF50/