Phấn nước Style 71 Natural Whitening Cushion Plus


₫ 255.000

Sản phẩm Phấn nước Style 71 Natural Whitening Cushion Plus đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn nước Style 71 Natural Whitening Cushion Plus SPF50+ PA+++
✔️ Tạo lớp nền mỏng nhẹ, có chức năng của lớp kem lót, dưỡng trắng và dưỡng ẩm cho da
✔️ Khả năng duy trì hiệu quả đến 12 giờ
✔️ Chỉ số chống nắng của sản phẩm là SPF50+/PA+++, giúp ngăn chặn những tác động xấu từ tia UV, bảo vệ làn da
✔️ Xuất xứ: Hàn quốc
✔️ Thương hiệu: Style 71
✔️ Trọng lượng: 12g

💁 Với thành phần chiết chuất từ tinh dầu lô hội, trà xanh, các vitamin A, E, B3,... cùng chỉ số chống nắng SPF50 PA+++, sản phẩm mang đến những công dụng sau:
- Công dụng chính là tạo lớp nền mỏng nhẹ, đồng thời còn “kiêm” cả chức năng của lớp kem lót. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng dưỡng trắng và dưỡng ẩm cho da, thế nên, dù đang makeup nhưng da bạn vẫn được chăm sóc ngầm đấy.
- Công thức đặc biệt của Style 71 mang đến cho sản phẩm khả năng duy trì hiệu quả lớp trang điểm đến 12 giờ để bạn nữ luôn tự tin và tỏa sáng.
- Đồng thời, sản phẩm giúp bạn ngăn chặn những tác động xấu từ tia UV, bảo vệ làn da mỏng manh của bạn. Sản phẩm cũng hỗ trợ làm mát da nên hẳn bạn sẽ có những trải nghiệm thật đặc biệt khi sử dụng.
THIẾT KẾ
Style 71 Natural Whitening Cushion Plus SPF50+ PA+++ có thiết kế cực lộng lẫy và sang trọng với vỏ ngoài óng ánh qua sắc màu kim tuyến rực rỡ. Bên trong hộp có bông phấn kèm miếng gương tiện lợi để các nàng có thể bảo quản và sử dụng lâu dài nhé!

#makeup #phannuoc #phannuochanquoc #sty

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000