PHẤN NƯỚC RIRE GLOW COVER CUSHION


299.000 ₫ 149.500

Sản phẩm PHẤN NƯỚC RIRE GLOW COVER CUSHION đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 299.000 xuống còn ₫ 149.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn Nước Rire Glow Cover Cushion là một trong những dòng sản phẩm khá mới mẻ đang được khá nhiều khách hàng cũng như các ngôi sao nổi tiếng sử dụng hàng ngày với các tính năng nổi bật làm siêu lòng mọi chị em đặc biệt là các chị em yêu thích sự trẻ đẹp.

Được biết điến như là một trong những thương hiệu cao cấp với những đặc điểm nổi bật cho nên dòng sản phẩm Phấn Nước Rire Glow Cover Cushion chính hãng giúp bạn có thể thay thế các dòng kem trang điểm thông thường để kết hợp trong cùng một sản phẩm đa chắc năng mới này.

THIẾT KẾ PHẤN NƯỚC RIRE GLOW COVER CUSHION

Về thiết kế của dòng sản phẩm Phấn Nước Rire Glow Cover Cushion thì nó có thiết kế khá là tinh tế với tone màu đen bóng kết hợp với viền vàng tạo nên màu sắc nổi trội hơn.

Sản phẩm Phấn Nước Trang Điểm Rire Glow Cover Cushion có khối lượng chính thức của lõi phấn là 15g và có xuất xứ từ hàn quốc, Sản phẩm này thuộc quyền sở hữu của thương hiệu mỹ phẩm Rire, một trong những thương hiệu danh tiếng đang làm mưa gió trong thị trường vừa qua.
Nhắc đến các sản phẩm của rire thì ai cũng biết tới dòng Phấn Nước Rire Glow Cover Cushion bởi đây là một dòng phấn làm nên tên tuổi của họ cũng như mang danh tiếng của họ bay cao xa hơn.

Sản phẩm Phấn Nước Rire Glow Cover Cushion được làm bằng một số nguyên liệu tự nhiên như tinh chất bột ngọc trai, tinh chất collagen, tinh chất sữa trắng da, và một số hoạt chất khác được sản xuất dưỡi công nghệ siêu nén mang lại một sản phẩm đa chức năng hơn.

Đối với các sản phẩm Phấn Nước Trang Điểm Rire Glow Cover Cushion thì đa số khách hàng đều cho những nhận xét khá là tốt bởi những thành phần cũng như những công dụng mà sản phẩm Phấn Nước Rire Glow Cover Cushion mang lại cho khách hàng.

PHẤN NƯỚC RIRE GLOW COVER CUSHION CÓ CÔNG DỤNG 5 TRONG 1

Với công dụng là một dòng phấn đa chức năng nên Phấn Nước Rire Glow Cover Cushion có khá là nhiều công dụng khác nhau tuy nhiên thì chúng tôi chỉ điểm qua những công dụng nổi bật sau đây mà bạn cần lưu ý như.
Dòng kem trang điểm Phấn Nước Rire Glow Cover Cushion có những dưỡng chất chăm sóc da thông minh giúp cho việc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cũng như ngăn ngừa các yếu tố làm chảy sệ làn da.

Đối với sản phẩm Phấn Nước Rire Glow Cover Cushion thì chức năng kiểm soát chất nhờn, chất dầu trên khuôn mặt được đánh giá khá là cao, bên cạnh đó thì Phấn Nước Rire Glow Cover Cushion cũng cung cấp cho cơ thể bạn gái những loại dưỡng chất cần thiết khác.

Sản phẩm Phấn Nước Rire Glow Cover Cushion còn chứa những thành phần thuộc chức năng của các loại kem chống nắng nên khả năng chống nắng của sản phẩm tương đối cao chính vì thế mà nó có thể mang lại cho chị em những vùng da đẹp được bảo vệ an toàn.

Không chỉ bảo vệ chăm sóc da mà sản phẩm Phấn Nước Rire Glow Cover Cushion còn tỏ ra ưu biệt hơn với các khả năng che phủ khuyết điểm từ đó có thể tạo cho bạn một làn da mịn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000