Phấn Nước Phục Hồi và Sáng Da Dr. Belmeur Daily Repair Calamine Tone-Up Cushion


719.000 ₫ 499.000

Sản phẩm Phấn Nước Phục Hồi và Sáng Da Dr. Belmeur Daily Repair Calamine Tone-Up Cushion đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 719.000 xuống còn ₫ 499.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn Nước Phục Hồi và Sáng Da Dr. Belmeur Daily Repair Calamine Tone-Up Cushion

Những làn da đang có vấn đề thường hay lo lắng sử dụng các sản phẩm trang điểm sẽ không phù hợp. Sự ra đời của phấn nước Daily Repair Calamine Tone-up Cushion dòng dược mỹ phẩm Dr. Belmeur sẽ ngay lập tức làm dịu mát làn da. Giúp ổn định và chăm sóc đặc biệt cho lớp biểu bì của làn da nhiệt cao, da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, sản phẩm có chức năng như một lớp lót giúp làm sáng và chống xỉn màu hiệu quả. Mang đến sắc da tươi sáng, hồng hào đầy sức sống nhưng vẫn rất dịu nhẹ cho những làn da yếu.

Kết cấu kem mịn tạo lớp nền tự nhiên, căng mượt và rất dễ dàng thao tác dàn trải trên da.

Làn da bạn sẽ tươi mới và rạng rỡ chỉ sau một vài thao tác rất đơn giản với Tone-up Cushion. Thành phần Dr. Belmeur Daily Repair Calamine Tone-Up Cushion Thành phần bổ sung dưỡng chất từ nước cây bulô và rau mát cung cấp lượng nước cần thiết đồng thời làm dịu da.

Dòng dược mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu sạch, nhẹ, an toàn. Trải qua các công đoạn thử nghiệm gắt gao & được chứng nhận bởi các chuyên gia da liễu. Hoàn toàn lành tính đối với da nhạy cảm. Hướng dẫn sử dụng Dr. Belmeur Daily Repair Calamine Tone-Up Cushion Dùng bông ấn lên miếng đệm để lấy lượng kem vừa đủ. Dùng bông mút dàn trải kem đều khắp bề mặt da. Đậy kín nắp sau khi sử