Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion SPF 50


₫ 685.000

Sản phẩm Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion SPF 50 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion SPF 50
- Xuất Xứ: Hàn Quốc
- Liên Hệ TT : 0909 024 935 ( Ms.Hảo)
- MUA 1 TẶNG KÈM THÊM 3 LÕI NHÉ CÁC GÁI!
Bạn mới học trang điểm và vẫn chưa quen sử dụng những loại phấn lót, phấn nền dạng bột khô. Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm phấn nước tiện lợi và dễ sử dụng.
Điều bạn đang tìm kiếm không ở đâu xa, Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về sản phẩm phấn nước đa chức năng và tiện lợi khi sử dụng.
Tại sao bạn nên sử dụng Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion SPF 50
Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion là một dạng kem nền, giúp bạn che đi khuyết điểm hiệu quả nhất. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng điều chỉnh và làm đều màu da sạm màu trên gương mặt ở những vị trí như: vùng da xung quanh miệng, mắt và mũi. Chưa hết, Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion có thể thay thế những loại kem chống nắng thông thường, bảo vệ da của bạn khỏi những tác động không tốt của ánh nắng mặt trời và tia cực tím.
Những chức năng ưu việt của phấn nước ohui
– Thay thế kem nền và kem lót khi bạn trang điểm. Với gam màu tươi sáng, làm đều màu da và che khuyết điểm hiệu quả, phấn nước Ohui sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn.
– Sản phẩm có chưa thành phần dưỡng trắng và chống nắng, giúp ngăn ngừa hình thành hắc sắc tố, từ đó giảm thâm nám kiệu quả.
– Giúp da săn chắc, loại bỏ và ngăn ngừa nếp ngăn, chống lão hóa da hiệu quả.
– Tiện lợi, dễ sử dụng. Với bao bì đẹp mắt và nhỏ gọn, bạn có thể mang Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion đi bất cứ đâu, sử dụng tiện lợi và nhanh chóng.
– Không tạo cảm giác bết dính khi sử dụng, tạo độ ẩm cho da một cách nhanh chóng, tránh cảm giác khô ráp trong mùa hè này.
– Không gây kích ứng hoặc dị ứng trên da khi sử dụng, phù hợp với tất cả các lọa da từ da nhờn đến da khô.
– Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mùi hương dễ chịu, tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion
Bạn rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, thấm khô da bằng khăn bông sạch. Nhớ làm sạch mút hoặc miếng bông phấn trước khi dùng chúng đánh phấn lên da của bạn. Dùng bông phấn đã làm sạch và khô để thấm kem và thoa đều lên mặt. Nên chấm kem phấn lên các vị trí trên mặt để tránh hiện tượng kem không đều. Những vị trí bạn cần chú ý có khu vực da quanh mắt, mũi và miệng. Thoa đều để có thể chắc chắn phấn được thẩm thấu trên da.
Liên hệ với chúng tôi để nhận được những sản phẩm làm đẹp chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho làn da của bạn.
Tạo sự hấp dẫn và tự tin cho bạn là điều mà chúng tôi luôn hướng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000