Phấn Nước Missha Magic Cushion Moisture SPF50+/PA+++


₫ 160.000

Sản phẩm Phấn Nước Missha Magic Cushion Moisture SPF50+/PA+++ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🎀🎀🎀 Phấn Nước Missha Magic Cushion Moisture SPF50+/PA+++ "cạ cứng" của những cô nàng yêu lối makeup mỏng mịn như sương, căng mọng như nước.➡Em này kể từ khi ra mắt đã khiến nhiều tín đồ cushion review rầm rộ nhờ giá thành siêu choáng mà chất lượng siêu đỉnh.👏
🏭 Xuất xứ: Hàn Quốc

⬜ Trọng lượng: 15g
🌸 Phấn Nước Missha Magic Cushion Moisture SPF50+/PA+++ là phiên bản được bổ sung rất rất nhiều độ ẩm tránh tình trạng khô mốc nên những cô nàng da khô nhanh tay lẹ mắt "kết thân" với ẻm ngay và liền đi nà.
🌸 Đầu tiên là kết cấu phấn nước mỏng, nhẹ, siêu mịn cùng với độ che phủ tối ưu các khuyết điểm trên gương mặt, đồng thời hiệu chỉnh đều màu da rất hiệu quả mang lại lớp nền mịn màng, tự nhiên nhất.
🌸 Chưa hết đâu nha, trong sản phẩm còn hội tụ nhiều thành phần "chất như quả gấc" rất lành tính cho làn da:
- Bột Silica: có tính chất nhẹ và siêu nhỏ giúp cân bằng lượng dầu trên da, giữ cho da luôn ẩm mượt, đồng thời giúp phấn bám vào da tốt hơn.
- Bổ sung nước khoáng và cây phỉ (Witch Hazel): đóng vai trò kiềm dầu, se khít lỗ chân lông để tránh tình trạng da mặt bị bóng nhờn dẫn đến lớp nền mau xuống tông hoặc bị trôi.
- Chiết xuất quả cây Baobab và tre xanh: có nhiệm vụ giữ ẩm, làm dịu da, mang lại cảm giác tươi mát cho lớp nền luôn căng mướt, tránh tình trạng da khô ráp, xỉn màu.
🌸 Thiết kế tông màu trắng chủ đạo với phần viền vàng cực kỳ sang trọng. Hộp phấn cầm chắc tay đã vậy còn đính kèm bông mút và gương rất tiện dụng khi make up luôn.
🌸 Sản phẩm có chỉ số chống nắng rất cao SPF50+/PA+++ bảo vệ da tránh khỏi sự tấn công của tia UV có trong ánh nắng mặt trời.
-----------------------------------------------

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000