Phấn nước makeup STYLE 71 Natural Whitenning


₫ 140.000

Sản phẩm Phấn nước makeup STYLE 71 Natural Whitenning đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phải nói Style 71 vô cùng “khéo sinh” bởi “từ chị đến em” ai cũng xinh đẹp kiều diễm – từng viên đá nhỏ được tỉ mỉ đính vào tạo thành một tổng thể hoàn mỹ thể hiện từng chủ đề khác nhau. Cushion Style 71 không chỉ đơn thuần là một công cụ makeup mà còn là một “món trang sức” tinh tế cho chị em chúng mình đấy.
Kích thước vỏ hộp lớn hơn các loại cushion thông thường, nhờ đó miếng mút “phủ sóng” được 100% lớp phấn trong hộp từ đó đem lại lớp nền đồng nhất, đều màu cho khuôn mặt người dùng.
Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là độ che phủ “ngon lành” và khả năng “tiết kiệm” phấn “đáng khen”.
Đối với những làn da ít khuyết điểm, Cushion Style 71 cho lớp nền mỏng nhẹ, trong suốt tự nhiên. Còn những làn da cần che phủ hơn, cushion vẫn làm tròn nhiệm vụ “cà láng” của mình dù bạn có dặm nhiều lớp đi chăng nữa.
Thành phần chiết xuất từ 27 loại dưỡng chất chiết xuất từ rau củ, kết hợp với nước khoáng thiên nhiên mang lại độ ẩm dồi dào cho làn da của bạn, nhờ đó lớp nền trở nên ẩm mịn, mượt mà và tạo cho da cảm giác thông thoáng, dễ chịu.
Không chỉ cấp ẩm đầy đủ cho da, cushion Style 71 còn giúp dưỡng trắng hiệu quả đồng thời bảo vệ da khỏi các tác động của tia UV nhiều giờ liền.
Nhờ bổ sung độ ẩm tốt, lớp nền cũng không dễ dàng bị “thời gian hạ gục” – duy trì suốt nhiều giờ