PHẤN NƯỚC MA THUẬT April skin tone 22


₫ 350.000

Sản phẩm PHẤN NƯỚC MA THUẬT April skin tone 22 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xin chào các nàng mình đã trở lại rồi đây, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách trang điểm phấn nước April Skin Magic Cushion.vì chưa chắc các bạn đã trang điểm đúng cách mà cho dù có sp tốt mà không biết cách sử dụng thì xem như bỏ.Phấn nước Magic Snow Cuhion được mệnh danh là “PHẤN NƯỚC MA THUẬT” bởi độ che phủ hoàn hảo dành cho làn da nhiều khuyết điểm như mụn thâm,ửng đỏ,tàn nhang, da không đều màu và lỗ chân lông to...
Độ che phủ tốt nhưng vẫn cực kỳ thoán da vì chứa hoàn toàn từ các thành phần từ thiên nhiên:nước khoáng tinh khiết tối đa từ các đảo băng và chứa 6 loại khoáng chất tốt cho làn da,Vitamin C từ các loại trái cây quý… cung cấp ẩm cực tốt,giúp làn da dầu hạn chế được sự tiết dầu và bã nhờn khó chịu.
Sau đây là cách dùng phấn nước Magic Snow 1 cách tốt nhất được khuyến cáo từ chính hãng April Skin:
Bước 1: sau khi chăm sóc da cơ bản buổi sáng,dùng kem dưỡng trắng và che khuyết điểm April Skin Magic Snow Cream chứa thành phần dưỡng trắng cao cấp “niaciamide” (nếu không có dùng loại khác cũng được.! hihi) thoa đều khắp mặt.lớp kem dưỡng này vì không những chứa thành phần dưỡng ẩm, làm sáng da mà còn có chức năng nâng tone da tức thì,làm đều màu da,giúp bảo vệ làn da với lớp trang điêm,cho bạn làn da mịn và mướt khi đánh phấn nước da sẽ không bị mốc và gúp giữ lớp phấn nước nhiều giờ liền.
Bước 2: Dùng phấn nước April Skin Magic Snow Cushion với lượng nhỏ,mỏng cũng đủ che đi các khuyết điểm khó tính nhất trên da mà không dùng thêm loại kem che khuyết điểm nào.
Bước 3: Vì lớp phấn nước sẽ cho lớp trang điểm tự nhiên,sáng khỏe như các sao Hàn vì vậy nếu bạn thích lớp trang điểm lì thì có thể thêm lớp phấn phủ bột kiềm dầu đánh lên vùng chữ T để tạo hiệu ứng lì và cực ráo.(Làm thử đi nhé bạn sẽ bất ngờ vì sự khác biệt)
Lưu ý:đừng quên tẩy trang để làm sạch lớp makeup để loại bỏ lớp bã nhờn vào cuối ngày để tránh mụn ẩn và thông thoáng lỗ chân lông nhé.
Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. HẾT
P/s: mình bán hàng chính hãng nên giá có hơi đắt nhưng các nàng ơi nên sáng suốt nha đừng vì tiết rẻ 1 vài trăm nghìn mà mua nhằm hàng fake để đánh đổi làn da của mình nhé.
Khách lấy hàng ib shop nhá.
Zalo: 01265603853
Free ship: Bình Thạnh,Phú Nhuận,Gò Vấp,Thủ Đức,Q1.
Hotline: 01265603853 / 0909

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000