Phấn Nước Ma Thuật April Skin


₫ 330.000

Sản phẩm Phấn Nước Ma Thuật April Skin đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Loại phấn nước mới này được mệnh danh là phấn 'ma thuật' bởi độ che phủ ảo điệu và đa zi năng trong việc dưỡng da, chống nắng.
Năm ngoái, phấn tươi Ver.22 là một trong những món mỹ phẩm được săn lùng nhiều nhất tại Việt Nam. Sau một thời gian nổi đình đám và bị chê bởi một số nhược điểm như không thật với da mặt, phấn tươi bị lép vế so với phấn nước. Hiện tại, phấn nước April Skin Snow Cushion (gọi tắt là April Skin) là từ khóa được rất nhiều cô gái tìm kiếm.

Được mệnh danh là phấn nước "ma thuật", em April Skin này ghi điểm bởi khả năng che phủ đáng kể. Ngay cả những vết thâm "đậm đà" đến đốm mụn đáng ghét cũng phải biến mất trước "bàn tay che phủ" của loại phấn này.
Dòng phấn nước này có 2 loại chính: loại Magic Snow Cushion (M.S.C) mang vỏ màu đen và loại Magic Snow Cushion White (M.S.C.W) vỏ màu trắng. M.S.C.W màu lên tự nhiên và dưỡng ẩm nhiều còn M.S.C có khả năng che phủ tốt hơn. M.S.C thích hợp dùng vào mùa hè và mùa thu và dành cho các cô nàng da dầu lẫn da thường. M.S.C.W thích hợp dùng vào đông và hợp với da khô, da thư

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000