PHẤN NƯỚC LIME V COLLAGEN AMPLE CUSHION SPF50+ PA+++


320.000 ₫ 255.000

Sản phẩm PHẤN NƯỚC LIME V COLLAGEN AMPLE CUSHION SPF50+ PA+++ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 320.000 xuống còn ₫ 255.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✔️ Hiệu chỉnh lớp nền tươi sáng, độ che phủ cao, không bị trôi khi đổ mồi hôi
✔️ Công thức bào chế đặc biệt bổ sung collagen, giúp da căng mọng, khỏe mạnh
✔️ Bảo vệ da tối ưu với chỉ số chống nắng SPF 50+PA+++
✔️ Công thức bào chế đặc biệt, giúp da ẩm mịn, hiệu quả bền màu gấp 3 lần
✔️ Thương hiệu: Lime
✔️ Xuất xứ: Hàn Quốc
✔️ Trọng lượng: 20g
Bạn là người yêu thích làm đẹp và thướng xuyên săn lùng những sản phẩm mới nhất? Vậy bạn đã biết đến Phấn Nước Lime V Collagen Ample Cushion chưa? Đây là một sản phẩm mới với công dụng đa năng, vừa làm đẹp vừa chống nắng và chăm sóc da hiệu quả. Phấn Nước Lime V Collagen Ample Cushion xứng đáng là ứng cử viên hàng đầu cho việc dùng thử và trải nghiệm những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm dành cho làn da của bạn.
LOẠI SẢN PHẨM
Phấn Nước Lime V Collagen Ample Cushion là dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da mới nhất được đăng ký bởi thương hiệu Lime nổi tiếng của Hàn Quốc. Với hiệu quả của một sản phẩm cushion cần có, sản phẩm còn nổi trội với khả năng làm kem trang điểm, chống nắng cực tốt, dưỡng ẩm và làm trắng da một cách tự nhiên.

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG


Vơi chiết xuất tự nhiên từ hương phong thảo, lan Nam Phi, hương thảo và bạc hà, Phấn Nước Lime V Collagen Ample Cushion giúp làm mềm da hiệu quả và tăng khả năng phục hồi sức đề kháng cho da, giúp da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
Bí quyết làm nên thành công của Phấn Nước Lime V Collagen Ample Cushion chính là nhờ vào tinh chất dưỡng cao cấp Bifida fermented solution kết hợp với Niacinamide giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, hỗ trợ làm mềm các vết thâm mụn và giúp mụn mua xẹp, mang lại làn da mịn màng, trắng sáng và đều màu hơn.
Sản phẩm có chứa chiết xuất của hoa sen trắng và bổ sung Collagen, giúp tăng độ đàn hồi, chống lão hóa, tăng cường lớp màng ẩm và cải thiện làn da trắng sáng hơn.
Đặc biệt, sản phẩm còn hội tụ 6 chức năng ưu sau:
• Base: lớp nền cho phấn lên màu tự nhiên, sống động hơn.
• Primer: kem lót giúp che phủ lỗ chân lông to, giúp da mềm mịn và đều màu.
• Mist: cung cấp ẩm cho da khô, thiếu nước kịp thời. Concealer: che lấp các khuyết điểm như nốt mụn, tàn nhang, nám, vùng da không đều màu, bọng mắt, vùng da mẩm đỏ…
• Sun cream: với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA+++ bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.
• Highlighter: giúp gương mặt bắt sáng và thu hút ánh đèn.
Ngoài ra, sản phẩm có độ bám cực kỳ tốt, lên đến 6 giờ nên rất thích hợp với những bạn có da khô hoặc hồn hợp thiên khô.

THIẾT KẾ
Với thiết kế sang trọng, thời trang và tinh tế với hai màu đen và ánh kim, Phấn Nước Lime V Collagen Ample Cushion sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống của bạn, giúp bạn luôn tự tin và tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Dùng sau bước kem lót

Bước 1: Dùng bông mút ấn nhẹ vào lõi phấn nước
Bước 2: Dặm nhẹ và tán đều lên mặt
#phannuoc
#cushion
#lime
#phanuoclim