PHẤN NƯỚC [LANEIGE] BB Cushion Whitening (các loại)


310.000 ₫ 299.000

Sản phẩm PHẤN NƯỚC [LANEIGE] BB Cushion Whitening (các loại) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 310.000 xuống còn ₫ 299.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

[LANEIGE] BB CUSHION Whitening (các loại)

Cách đây vài năm, khi cơn sốt Cushion bắt đầu xuất hiện tại thị trường Hàn Quốc, cái tên Laneige BB Cushion luôn nằm trong top các sản phẩm cushion bán chạy nhất. Được ca tụng là dòng cushion đỉnh của đỉnh, hiệu ứng lên da tự nhiên, thật mặt, che phủ tương đối mà nhìn vẫn rất tự nhiên,… Có quá nhiều lời ca ngợi về em này. Đến mức chính bản thân tớ lúc đầu cũng nghi ngờ về khả năng thần thánh của em ý luôn.

Miu luôn tự hỏi không biết em này có thực sự vượt trội đến thế hay đơn giản đây chỉ là chiêu pr quá đà của nhà sản xuất mà thôi. Và các cậu hiểu rồi đấy, để thỏa mãn tính tò mò của bản thân Miu đã lập tức rước về ngay cho mình 1 em về để trải nghiệm. Và thực sự, tớ yêu em ý ngay từ lần đầu tiên chạm mặt luôn.

Thiết kế vỏ hộp sang chảnh, phần đế được vát khéo léo nhìn rất gọn gàng, cảm giác cầm chắc tay mà không bị thô. Rất ưng luôn nhé! Sản phẩm lên da thực sự hoàn hảo luôn các cậu ạ, mỗi lần dùng em ý Miu đều tự cho mình cái quyền tự hào với mọi người rằng da tớ thực sự không tì vết, sáng khỏe tự nhiên luôn ấy ( thật ảo tưởng quá đi mà). Một hộp sản phẩm bao gồm 1 cushion + 1 refill đi kèm, tính ra cũng k đắt chút nào đâu ý.

Sản phẩm BB Cushion Whitening dành cho mọi loại da, hiệu ứng lên da bóng vừa phải, mang lại cảm giác da khỏe từ bên trong chứ không phải bóng nhẫy đâu các cậu nha. Miu về các màu:

+ No.21/ No.21C : dành cho các bạn da tối đến da trung bình
+ No.13/ No.13C : dành cho các bạn da trung bình đến trung bình sáng
+ No.11 / No.11C : dành cho các bạn da sáng.

-------------------------------------------------------
* Sản phẩm từ MiuXinh.vn luôn đảm bảo HÀNG CHUẨN và GIÁ TỐT.
* Miu Xinh bán hàng đồng thời qua các kênh:
- Trực tiếp Shop bán hàng tại địa chỉ: 113 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, HN
- Website (http://miuxinh.vn)
- Inbox Face Miu Xinh (https://www.facebook.com/Miuxinh.vn)
- https://shopee.vn/miuxinh.vn
- Điện thoại tư vấn miễn phí và đặt hàng (từ 8h30' -21h30' hàng ngày), HOTLINE: 0966008385
- Email: Miuxinh.vn@gmail.com
- (Số điện thoại phản ánh, góp ý dịch vụ và sản phẩm 0936018486)
--------------------------------------------------