Phấn nước Laneige BB Cushion Pore Control kiềm dầu mẫu mới nhất


₫ 340.000

Sản phẩm Phấn nước Laneige BB Cushion Pore Control kiềm dầu mẫu mới nhất đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn nước Laneige BB Cúhion dòng làm sáng Whitening & Pore Control kiềm dầu mẫu mới nhất
Giá 710k. Lẻ case 430k/ refill 340K
BB Cushion Pore Control là một sản phẩm kem nền kiềm dầu  của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Laneige từ Hàn Quốc, với những hạt phấn siêu vi mỏng nhẹ sẽ cho bạn lớp trang điểm bóng nước đúng điệu mà không làm da bị bí bách, khó thở. Vừa dưỡng ẩm, vừa hạn chế bã nhờn, công nghệ kiềm dầu hai lớp sẽ dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong bằng phương thức kiềm dầu có chọn lọc.

Kem nền đa năng BB Cushion Pore Control sẽ cho bạn làn da trắng như ngọc không tỳ vết với khả năng che khuyết điểm vi diệu, che phủ lỗ chân lông ngay lập tức sau khi khi sử dụng  và bền lâu  lên đến 12 giờ.

🍃 Không gì có thể sánh bằng kem nền đa năng BB Cushion Pore Control MỚI của Laneige!
Điểm mới 1: Nhiều dưỡng mà không gây nhờn
Điểm mới 2:
– Khi đánh, phấn sẽ tệp vào da, cho làn da bạn trông mềm mại và trong suốt.
– Bông phấn có chất liệu đặc biệt sẽ giúp bạn có một lớp phần nền thật mỏng mịn phủ đều trên da.

E có cả dòng whitening,đồng giá nên e up chung ☺️☺️☺️ chị em lấy dòng nào note vào ở phần Chú Thích khi ĐẶT HÀNG giúp e. Ib nếu muốn tham khảo thêm về spham nhé!
#laneige #laneigecushion #laneigeporecontrol #whitening #porecontrol #koolshop #phannuoc #09824