PHẤN NƯỚC [LANEIGE] BB Cushion Pore Control (các loại)


310.000 ₫ 260.000

Sản phẩm PHẤN NƯỚC [LANEIGE] BB Cushion Pore Control (các loại) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 310.000 xuống còn ₫ 260.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Miu Xinh có sẵn các loại [LANEIGE] NEW - BB Cushion Pore Control , (BẢN MỚI):
- #11 Porcelain
- #11C Cool Porcelain
- #13 Ivory
- #13C Cool Ivory
- #21 Beige
- #21C Cool Beige

So với phiên bản cũ nhẹ nhàng, trong trẻo thì phiên bản NEW này lại hoàn toàn phá cách, mạnh mẽ và “Chất” hơn. Chất liệu hộp được làm bằng nhựa cao cấp, thiết kế hiện đại, sắc nét với bề mặt phản quang và những đường cắt vát tinh tế. Cảm giác khi cầm trên tay em này cũng cực kỳ chắc chắn và vừa tay.

Cushion này là dòng dành cho da dầu nên đó độ kiềm dầu khá ổn. Da mình không có nhiều dầu và cũng cũng bắt đầu vào mùa hanh rồi nên sau khi apply khoảng 2-3 tiếng sẽ có cảm giác hơi khô một tẹo ở gò má. Điều này mình có thể khắc phục được bằng cách dưỡng ẩm thật tốt và dùng thêm xịt khoáng nữa. Điều làm mình thích nhất ở em này chính là khả năng bền màu trên da tuyệt vời.

Một điểm cộng nữa cho NEW - BB Cushion pore control là em ấy có thể chống nước và chống mồ hôi một cách đáng ngác nhiên. Lớp nền của mình hoàn toàn có thể trụ vững sau khi mình đi mưa hay chạy loăng quăng dưới nắng. Tất nhiên là trong điều kiện mưa không quá to và không phải mồ hôi đầm đìa nhé.
-----------------------------------------------------
* Sản phẩm từ MiuXinh.vn luôn đảm bảo HÀNG CHUẨN và GIÁ TỐT.
* Miu Xinh bán hàng đồng thời qua các kênh:
- Trực tiếp Shop bán hàng tại địa chỉ: 113 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, HN
- Website (http://miuxinh.vn)
- Inbox Face Miu Xinh (https://www.facebook.com/Miuxinh.vn)
- https://shopee.vn/miuxinh.vn
- Điện thoại tư vấn miễn phí và đặt hàng (từ 8h30' -21h30' hàng ngày), HOTLINE: 0966008385
- Email: Miuxinh.vn@gmail.com
- (Số điện thoại phản ánh, góp ý dịch vụ và sản phẩm 0936018486)
--------------------------------------------------