Phấn nước KIKO CC Cream Cushion System – Italy


₫ 470.000

Sản phẩm Phấn nước KIKO CC Cream Cushion System – Italy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phấn nước Kiko CC Cream Cushion System hiện nay đang là hot item mà mỗi bạn gái ao ước có được. Tại sao lại vậy, chúng mình hãy xem phấn nước Kiko Cushion này có những tính năng gì nhé.

Các bạn gái hiện nay đang dần quen với khái niệm cushion, vậy cushion là gì?

Cushion là cách gọi tắt của những loại kem nền (foundation, BB cream, CC cream…) dạng nước (vì vậy Cushion còn được gọi là phấn nước), ủ trong đệm mút chứa nhiều lỗ khí, đi kèm là bông phấn, khi cần sử dụng sẽ dùng bông nhấn xuống miếng mút, thấm kem rồi tán đều lên mặt, tuy nhiên nếu chưa dùng cushion bạn gái sẽ chưa biết được tính năng tiện dụng của nó trong thời đại tên lửa hiện nay, với 1 hộp cushion xinh xắn bỏ túi, bạn gái có thể trang điểm lại khuôn mặt rất nhanh chỉ sau 1 vài phút. Chỉ 1 vài lớp Cushion trên mặt, bạn gái sẽ có được 1 làn da láng mướt đồng đều màu da nhìn rất tự nhiên. Nếu không cầu kỳ, thì bạn có thể sẽ không cần thêm lớp phấn phủ bên trên nữa mà da vẫn giữ được lớp độ láng mịn đến tận cuối ngày.

Hộp phấn Kiko CC Cushion có gì đặc biệt mà các cô gái ao ước có được vậy ?

Thứ nhất là loại phấn này có kết cấu lỏng, nhẹ và rất dễ hấp thụ vào da của bạn, sẽ giúp bạn ẩn đi những nhược điểm, những vết đổi màu trên da và giúp bạn có tông màu da sáng hơn và đồng đều màu da hơn.
Thứ hai nhờ miếng bọt biển chuyên ngâm vào dung dịch của nó và hệ thống mút thấm hút tốt sẽ cung cấp cho da mặt bạn 1 lượng phấn tối ưu, xốp mút dạng tổ ong sẽ phát tán những hạt nhỏ lên da của bạn làm cho chúng trơn tru, mềm mại và đồng đều màu da.
Thứ ba: đây là loại phấn với các hoạt chất chống nắng cao SPF 25 sẽ giúp cho da của bạn được bảo vệ khỏi tia UV khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
Cuối cùng, chiếc hộp trang điểm nhỏ xin gon gàng bỏ túi với mặt gương nhỏ bên trong sẽ giúp việc trang điểm của bạn luôn tiện lợi.
Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy liên lạc với Dermocos Shop để sở hữu cho mình 1 hộp Kiko CC Cushion nhé. Giá cực yêu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000